Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Ví như ông Putin nhập cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ, vấn đề gì sẽ xảy ra?

(Công lý) - Thật khó khăn tin trong khi những người dân Mỹ - tình địch của Nga thời Chiến tranh Lạnh - lại dành 6% trên tổng số phiếu ủng hộ cho Tổng thống Nga Putin trong cuộc đua tham gia Nhà Trắng.

Nếu ông Putin tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ, điều gì sẽ xảy ra?

Nếu Tổng thống Putin tham gia tranh cử chiếc ghế cao nhất trong Nhà Trắng...

Đương nhiên, đây chỉ là một kết quả khảo sát mang tính giả định do Fidelum Partners - một công ty tìm hiểu và cung ứng các phục vụ giải đáp chuyên nghiệp trong các ngành nghề bán hàng, tiếp thị, tìm hiểu và điều hành con người, có hội sở tại thành phố Newtown, Huyện Delaware, bang Pennsylvania, Mỹ.

Cuộc thăm dò quan điểm xã hội được bắt đầu trên 1.012 người trưởng thành ở Mỹ. Theo đó, ngoài hai hero chính của các con phố đua tới Nhà Trắng năm nay, Hillary Clinton và Donald Trump, còn có những nhân vật nổi tiếng khác mà người tham gia được phép chọn.

Với cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, người tìm việc Tổng thống Mỹ đến từ đảng Dân chủ, có 33% người Mỹ cho nhân thức sẽ bỏ phiếu cho bà. Dường như đó, người tìm việc đảng Cộng hòa Donald Trump nhận được số phiếu thấp hơn, với 28%.

Gần giống, 28% là con số được đưa ra đối với giả thiết, nếu Bill Gates tranh cử Tổng thống Mỹ. Còn ví như như đó là người thành lập mạng phường hội Facebook Mark Zuckerberg, thì số phiếu ủng hộ sẽ là 17%.

Không nằm ngoài dự đoán, đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama chiếm được đến 42% số phiếu ủng hộ, cao nhất trong số các chọn được đưa ra. Nhân tố này cho thấy chừng tín nhiệm của ông chủ Nhà Trắng đang tăng thêm trong dân chúng Mỹ.

Với Tổng thống Nga Vladimir Putin, dò xét của Fidelum Partners cho thấy, có 6% số người nhập cuộc cuộc thăm dò ủng hộ ông, ví như ông tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ năm nay.

Với 6% số phiếu ủng hộ kể trên bỏ ra cho ông chủ Điện Kremlin, một vài chuyên gia cho rằng, yếu tố này đồng nghĩa với việc ông Trump sẽ có thêm vài xác suất trong khoảng những người ủng hộ ông chủ Điện Kremlin.

Nguyên nhân là vì ông Trump luôn dành những lời tán dương đối với nhà chỉ huy nước nhà vốn là cựu thù của Mỹ Chiến tranh lạnh. Thậm chí, ông Trump còn bình chọn sự mạnh khỏe thể hiện trong con đường lối quyết liệt của Tổng thống Putin vượt cao hơn so với Tổng thống Obama.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét