Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Thực hư kĩ năng đánh chặn tàu bay không người lái của TQuốc

Tờ Đông phương của Hong Kong ngày 18/11 dẫn lời chuyên gia quân sự Trung Quốc bật mí, năng lực tấn công chặn phi cơ không người lái của Trung Quốc hiện thua kém phương Tây.

Bởi vậy, phần đông tổ chức hữu quan của China đang tập trung phân tích khoa học tiến công chặn phi cơ không người lái.

Chủ nhiệm Ủy ban Thông minh Tiền Học Thâm thuộc Viện Hàng không 12 China, chuyên gia kỹ thuật hàng không Đào Nhiên nêu rõ, kỹ thuật tấn công chặn phi cơ không người lái của Trung Quốc kém cạnh Phương Tây, một là do qui định liên quan của Trung Quốc còn chưa hoàn thành.

 Ảnh minh họa

Hai là máy bay không người lái thường hoạt động ở tầm thấp, tốc độ lờ đờ và tiêu chí gầy, dẫn tới việc theo dõi và tìm kiếm gặp gian khổ.

Chuyên gia Đào Nhiên công nhận, bây chừ Phương Tây đã có hệ thống phòng không với khuôn khổ bao trùm tầm khu vực nhằm tham gia mục tiêu ốm, hoạt động tầm thấp và vận tốc chậm rì rì, nhưng trên phương diện này Trung Quốc còn khá lỗi thời, thậm chí China còn chưa có được năng lực năng lực giao kèo phòng không 24/24 giờ và trong không gian phức tạp.

Chuyên gia Đào Nhiên mách nhỏ, bây chừ, các công ty tìm hiểu của Viện Hàng không 12, trường Đại học khoa học kỹ thuật Quốc phòng Trung Quốc đang dồn vào một chỗ hợp tác, nghiên cứu chế tạo hệ thống kỹ thuật tấn công chặn máy bay không người lái dễ dãi trong bố trí.

Hệ thống khoa học này có thể là dùng “lưới đạn” phong bế và tấn công chặn tàu bay không người lái trong khoảng cự ly xa, cũng có thể là dùng vũ trang quang đãng học chở trên xe quân dụng thi hành tiến công chặn và tiêu diệt máy bay không người lái.

Đương nhiên, những loại vũ khí này khi nào dược đưa tham gia sử dụng vẫn còn là ẩn số.

Nguồn: Vietnam+

Tin tài trợ


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét