Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thành phố Hồ Chí Minh: Bắt nhóm giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản

Vốn là nam nhưng các đối tượng này đóng giả gái, độn ngực rồi lang thang khắp khu xã Tây (huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh) tậu du khách người nước ngoài sơ hở thì áp sát sờ soạng để trộm cắp.  

Sáng nay (18.11), tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an huyện 1 khi đang tuần tra khu phường Tây đã phát hiện 2 giới trẻ đóng giả gái đang lượn lờ trên xe máy có biểu hiện khả nghi nên âm thầm bám theo.

Tới con đường Phạm Ngũ Lão, nhị bạn trẻ này áp sát 1 du khách người nước ngoài đang đi bộ trên lòng phố và tiếp xúc. Thanh niên ngồi sau áp sát người khách này, sờ soạng, rút chiếc điện thoại thiết bị cầm tay rồi nhảy lên xe theo đồng bầy rồ ga tẩu thoát.

TPHCM: Bắt nhóm giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Minh Tú.

Ngay ngay lập tức, các trinh thám liền truy nã đuổi. Phát hiện cảnh sát ở sau lưng, hai bạn teen này phóng xe chạy vong mạng qua các tuyến tuyến đường. Tới tuyến phố Trần Hưng đạo, nhị tên này bị trinh thám ép xe tham gia lề, tóm gọn.

Tại cơ quan công an, nhị thanh niên này khai tên Nguyễn Minh Tú (29 tuổi) và Mai Phước Hoàng (41 tuổi). Âm mưu của của các đối tượng này là giả gái, tiếp cận du khách nước ngoài lúc rạng sáng để trộm cắp. Phổ biến du khách khi bị sờ soạng đã mất cảnh giác nên bị chúng trộm tài sản.

TPHCM: Bắt nhóm giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản ảnh 2
Của nả và hộ chiếu của du khách mà nhì đối tượng này trộm được.

Hiện Công an thị xã 1 đang tiếp tục thăm dò làm cho rõ vụ việc.


Xem thêm: video seo top google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét