Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nam giới trẻ tử chiến tại nhà người yêu: Bị đâm trúng ngực sau cuộc bào chữa vã

(Công lý) - Sau một hồi bao biện vã, nam giới trẻ bị người yêu đâm trúng ngực dẫn đến tử chiến. Vụ việc xảy ra trong ngôi nhà tại ngõ 147/77 (phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội).

Như báo Công lý đã thông tin, chiều 15/11, cư dân ngõ 147/77 Tân Mai (quận Hoàng Mai, TP. Thủ đô) cực kì hốt hoảng khi thấy xe cứu thương hú còi chạy tham gia ngõ. Sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện một nam bạn teen được xác định là V.A.(SN 1989, trú tại Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Thủ đô) là bạn trai của một cô gái tên Vy (SN 1997, trú tại 147/77 Tân Mai, Hoàng Mai, Thủ đô) đã tử trận, trên cơ thể có vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Chỉ ít phút sau, hàng ngũ Công an khu vực đã nhanh lẹ xuất hiện tại hiện trường bắt đầu bảo vệ hiện trường và điều tra, làm cho rõ vụ việc.

Tin tức khảo sát lúc đầu, tham gia chiều 15/11, V.A đến nhà Vy chơi. Khoảng 30 phút sau, đại chúng thấy tiếng hò hét nên vội chạy sang thì thấy nam giới trẻ có vết đâm ở ngực, chảy đa dạng máu.

Sau đó, Vy gọi điện cho cứu thương 115 đến cấp cứu nạn nhân nhưng không kịp. Tham gia thời gian  án mạng xảy ra, chỉ có 2 người trong căn nhà. Khởi thủy ban sơ được xác định do Vy và người bạn trai có tranh chấp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Vy đã được áp giải về trụ sở Công an để lấy lời khai, dịch vụ khảo sát.

Con ngõ nơi xảy ra vụ việc.

Con ngõ nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 16/11, phổ biến người dân trong khu phường vẫn chưa hết lo ngại. Nơi nam giới trẻ tử vong là căn nhà 3 tầng, nằm sâu trong ngõ bé bỏng hiện đang được Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, dò hỏi nguyên nhân.

Trò chuyện với bà H. (mẹ nghi phạm Vy), bà cho nhân thức, con gái bà không có việc khiến cho định hình, mọi chi tiêu hàng ngày là do bà chu cấp. Con gái bà và nạn nhân đã yêu nhau được một thời gian dài. Thời điểm vừa mới đây, bà phổ quát lần khuyên con gái nên chia tay với người ấy nhưng Vy không đồng ý.

Bà H. cực khổ nói: "Tôi nghe kể lại, trong lúc giằng co, bạn trai đã bóp cổ Vy nên con tôi đã đâm 1 nhát trúng vào ngực bạn trai". Bà H. cũng cho biết, bà chưa được gặp con. Hiện tập đoàn Công an vẫn đang tiếp tục thăm dò, khiến cho rõ sự việc.

Được biết, giữa Vy và bạn trai có mối quan hệ tình cảm khoảng 2- 3 năm nay và vì khiến cho ở ngay gần nhà Vy nên nam bạn teen này nhiều lần tới nhà bạn gái chơi.

nạn nhân V

Nạn nhân V.A.

Bà Lê Thị Bình, Tổ trưởng Đảng (Tổ dân phố số 37, xã Tân Mai) cho nhân thức, nhà bà ngay gần sát ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Trước đây, bà nghe thấy tiếng cãi vã giữa nam bạn teen và người yêu. Lúc đó, nam giới trẻ khá to tiếng, ít phút sau, bạn của Vy nhận được tạp chí chạy tới, cùng lúc báo xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bà Bình cũng thông tin, tuổi teen này khiến cho ở một điểm trông xe ngay gần phường Tân Mai nên nhiều lần lui tới nhà người yêu chơi. Vy không học hành gì, hiện ở nhà và tạm thời thời không có nghề nghiệp.

Trong khu thị trấn này, mái ấm Vy có tình cảnh khá đặc biệt, bố bị bệnh mất trong khoảng phổ thông năm nay, mẹ làm cho nghề hòa bình nhưng tranh chấp với người nhà trong nhà nên chuyển ra ngoài thuê trọ được khoảng hơn 2 năm nay. Vy ở cùng bà ngoại và cậu ruột, phiên bản thân cũng ít giao thiệp với mọi người xung quanh, tính phương pháp lầm lì, ít nói.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp diễn dò xét khiến cho rõ.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét