Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

"Tiểu Taeyeon" cute, giọng hay nhất show thực tại gây sốt 2016 chuẩn bị solo

Mới đây, Jellyfish Entertainment đã lên tiếng về việc mở bán ca khúc solo của Kim Se Jeong phê duyệt kênh âm nhạc của công ti - Jelly Box. Bài hát đầu tay của cô nàng mang tên "Flower Road" sẽ do Zico (BLOCK B) sản xuất và ra mắt tham gia ngày 23/11 đến. Ca khúc này từng được Se Jeong và Chaeyeon diễn giả một đoạn ngắn trên chương trình "Talents For Sale" và thu về không ít lời đánh giá tốt trong khoảng phía người hâm mộ.

Tiểu Taeyeon xinh đẹp, giọng hay nhất show thực tế gây sốt 2016 chuẩn bị solo - Ảnh 1.

"Flower Road" - Chaeyeon & Se Jeong

Se Jeong hiện đang hoạt động ở cả nhì girlgroup I.O.I và gugudan. Sau Somi, cô là thí sinh được yêu mến thứ 2 ở chương trình Produce 101. Ngoài kiểu dáng cute và hay cười, yếu tố khiến cho Se Jeong bật lên ở cuộc thi này chính là giọng hát xúc cảm được đánh giá cao. Cùng với Yeunjung (Cosmic Girls), cô gái tới từ Jellyfish cũng chiếm hữu kĩ năng thanh nhạc và chất giọng tốt nhất show thực tại HOT 2016.

Khi tham gia show này, cô nàng thậm chí còn được netizen dự đoán là sẽ biến thành một Taeyeon thứ hai trong tương lai. Một trong những bài hát giúp thành viên I.O.I gây được tuyệt hảo sâu sắc với người theo dõi chính là "Yanghwa Bridge" (Zion.T).

"Yanghwa Bridge" (Zion.T) - Kim Se Jeong

"Irony" (Wonder Girls) - Kim Se Jeong

Tiểu Taeyeon xinh đẹp, giọng hay nhất show thực tế gây sốt 2016 chuẩn bị solo - Ảnh 5.
Tiểu Taeyeon xinh đẹp, giọng hay nhất show thực tế gây sốt 2016 chuẩn bị solo - Ảnh 6.
Tiểu Taeyeon xinh đẹp, giọng hay nhất show thực tế gây sốt 2016 chuẩn bị solo - Ảnh 7.

Một số hình ảnh của Kim Se Jeong

Nguồn xem thêm: SP


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét