Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm đồ trên tàu bay

Ngày 17/11, thây mặt phi trường Thế giới Đà Nẵng xác thực, vừa phát hiện vụ việc một hành khách mang quốc tịch China trộm đồ của hành khách khác trên tàu bay. 

Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay - Ảnh 1.

Đối tượng Yang Yong tại tập đoàn chức năng

Theo thông tin ban sơ, khi chuyến bay VN 164 trong khoảng Đà Nẵng đi Hà Nội sẵn sàng cất cánh, lợi dụng lúc không bạn nào chú ý, một hành khách Trung Quốc tên Yang Yon, ngồi ghế số 28D đã lục túi xách của anh Nguyễn Thế H., ngồi ghế số 19 để trộm 2 chiếc máy ảnh hiệu Sony và 1 phong bì có 5 triệu tiền việt tiền mặt. Tất nhiên, hành vi này của Yang Yong đã bị hành khách khác cùng chuyến bay nhận thấy, bắt quả tang. 

Ngay sau đó, hàng ngũ bình an trên phi cơ đã ngay tức khắc lập biên phiên bản vụ việc và bàn giao đối tượng này cho Cảng vụ hàng không miền Trung. 

Trưa cùng ngày, chỉ đạo Hoa phượng đỏ vụ Hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt ông Yang Yong 7,5 triệu đồng. 

 Yếu tố đáng nói, đây không hề là lần trước tiên xảy ra vụ việc ăn cắp tài sản tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng và hồ hết các đối tượng bị bắt đều là hành khách Trung Quốc. 

Lúc trước, ngày 6/11, lực lượng chức năng cũng thu nạp từ nhân viên chuyến bay VN 166 có hành vi lục túi xách của người khác. Tiếp tới, ngày 14/11, cũng xảy ra 2 vụ việc tương tự. Trên chuyến bay VN 110 từ Sài Sòn đi Đà Nẵng, đội ngũ công dụng đã phát hiện hành khách Wang Ji Cheng (người China) có hành vi lục túi xách của người khách để trộm 15,5 triệu tiền việt. Số tiền này sau đó đã được nhận thấy trong toilet sân nhà ga sân bay.


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét