Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Siêu mẫu Playboy lấy chồng tỷ phú và đám cưới ngựa xe như cũ kĩ tích có giá 23 tỷ đồng

Siêu mẫu Playboy, Xenia Deli, cách đây không lâu đã chia sớt đoạn phim ghi lại những phút chốc ngọt ngào trong lễ cưới xa hoa bên bờ Địa Trung Hải của cô với người chồng tỷ phú hơn cô 37 tuổi.

 Xenia Deli, “ người tình ” trong MV của Justin Bieber bất ngờ lên xe hoa hồi tháng 6 vừa qua.

Xenia Deli, “ nửa kia ” trong MV của Justin Bieber bất ngờ lên xe hoa hồi 04 tuần 6 vừa qua.

 Cô hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc khó quên trong đám cưới xa hoa của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cô êm ấm chia sẻ những phút giây không dễ dàng quên trong đám cưới xa hoa của chính mình trên các phương tiện truyền thông phố hội.

Đức phu quân của “chân dài” 26 tuổi đến từ Cộng hòa Moldova (cạnh Ukraine) này là doanh gia người Khách hàng nào Cập Ossama Fathi Rabah Al-Sharif. Đám cưới của cặp đôi được đơn vị kín đáo hôm 4/6 gần đây tại một hòn đảo ở Santorini, Hy Lạp.

 Deli hạnh phúc bên chồng tỷ phú trong ngày cưới.

Deli hạnh phúc bên chồng tỷ phú trong ngày cưới.

Xenia Deli hình thành tại Cộng hòa Moldova (cạnh Ukraine). Năm 20 tuổi, cô chuyển đến Los Angeles, Mỹ để sản xuất sự nghiệp người mẫu. Cô đã chụp hình cho rộng rãi tin báo cá tính trong đó có Playboy và đóng video ca nhạc. Cô từng HOT khi xuất hiện với những cảnh quay nóng bỏng trong MV “What Do You Mean” của Justin Bieber.

“Thật hạnh phúc khi được san sẻ! Một chút về lễ cưới của chúng tôi.”, cô bình luận khi san sớt đoạn teaser.

Trước đây, cô cũng đã khoe ảnh trên Instgram với những san sớt ngọt lịm về chồng mình: “Cảm ân huệ yêu của em vì một ngày đáng nhớ!”, “Giây lát này ghi lại mãi trong tim em!”…

 Đoạn phim cũng khéo khoe chiếc váy cưới tay dài, bồng bềnh thương hiệu cao cấp Zuhair Murad mà Deli diện trong ngày trọng đại.

Đoạn phim cũng khéo khoe chiếc váy cưới tay dài, bồng bềnh nhãn hiệu cao cấp Zuhair Murad mà Deli diện trong ngày trọng đại.

 Sau khi trao nhau lời thề bên nhau suốt cuộc đời, cặp đôi dành cho nhau cái ôm siết chặt cùng nụ hôn nồng cháy.

Sau khi trao nhau lời thề bên nhau suốt cuộc thế, cặp đôi bỏ ra cho nhau cái ủ ấp siết chặt cùng nụ hôn nồng thắm.

 Lễ cưới của họ được tổ chức long trọng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Lễ cưới của họ được đơn vị trọng thể trước sự chứng kiến của mái ấm, bạn bè.

 Màn rước dâu bằng xe ngựa đẹp như cổ tích

Màn rước dâu bằng xe ngựa đẹp như cũ kĩ tích

Sau lễ cưới, cặp đôi thu giãn một số ngày ở Santorini rồi bay đến Thụy Điển, nói cha mẹ Deli đang sống. Tiếp đó, cặp đôi dừng chân ở Geneva, Pháp rồi tới Lisbon, Bồ Đào Nha hưởng tuần tuần trăng mật. Theo ước tính, để có được đám cưới lung linh như cũ kĩ tích, tỷ phú người Ai Cập đã không do dự chi tới 23,8 tỷ VNĐ.

Theo Kiến thức trẻ


Tham khảo thêm: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét