Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Thêm một laptop Galaxy S7 của Samsung bị phát nổ

(Công lý) - Samsung từng phải thu hồi và khai tử Galaxy Note 7 sau sự cố cháy nổ, nhưng tai họa không chỉ dừng lại ở đó với công ti laptop Hàn Quốc.

Theo CTV News, Amarjit Mann Winnipeg đang lái xe thì cảm thấy Galaxy S7 ấm lên trong túi quần. Ngay sau khi lấy nó ra khỏi túi thì trang bị phát nổ, làm đầy khói trên xe. Mann nói rằng đã ném laptop gấp rút ra ngoài, nếu như không có thể làm cho hỏng toàn bộ chiếc xe của anh.

Thêm một điện thoại Galaxy S7 của Samsung bị phát nổ

Một laptop Galaxy S7 chạm mặt sự cố bốc cháy làm cho Samsung thêm đau đầu

Mann được công bố bị bỏng level nhì ở bàn tay và bị bỏng độ ba trên cũ kĩ tay sau sự cố. Anh nói ằng các chưng sĩ nói với anh cần phải tạm thôi việc trong khoảng 4 tuần. Dù rằng vậy, Mann nói rằng đó vẫn còn may mắn với anh ta, nếu như không anh toàn hoàn toàn có thể mất đi đôi mắt, bỏng má hoặc bất cứ vấn đề gì có thể xảy ra với cơ thể anh ta.

Một phát ngôn viên của Samsung Canada nói với CTV rằng tổ chức kinh doanh chẳng thể đưa ra tuyên bố xong xuôi khoát về vấn sự cố, bởi công ti chưa được kiểm tra những gì còn lại trên laptop để tìm ra nguyên nhân của vụ nổ. Người phát ngôn này nói thêm rằng sự an ninh của khách hàng vẫn là ưu tiên cao nhất của Samsung, và công ti vẫn cam kết khiến cho việc với bất cứ khách hàng nào đã gặp phải sự cố với một item trong khoảng Samsung.

Ngay sau khi hầu hết mọi thứ đã xảy ra với Galaxy Note 7, chủ sở hữu Galaxy S7 luôn cảm thấy lo âu với sự an ninh trên item, khác biệt khi đó là nền tảng để Samsung phát triển Galaxy Note 7. Tai nạn xảy ra với Mann có thể vì trục trệu nào đó với máy tính bảng của anh ta, nhưng cũng có thể xảy ra do một khiếm khuyết nhất mực trong tổng thể dòng item của Samsung.

Rõ ràng Samsung cũng sẽ chẳng thể ngồi yên sau những gì xảy ra, công ty cam đoan sẽ tò mò kỹ thông tin để tìm ra duyên cớ đúng mực làm cho Galaxy S7 của Mann bị bốc cháy, giúp người mua yên tâm hơn.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét