Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Kinh hồn nổ bốt điện ở Thủ đô, 3 người bị bỏng nặng

Theo một số nhân chứng, thời gian trên, một tiếng nổ lớn phát ra trong khoảng bốt điện nằm trên vỉa hè trục đường Trưng Nhì. Sau đó, khói lửa bốc lên mịt mờ, cháy lan sang một quán nước bên cạnh.

Thời gian xảy ra vụ nổ, có ít ra 3 người ngồi ở quán nước cạnh bốt điện đã bị ngọn lửa bén, gây bỏng. Hình như, phổ thông đồ đạc của quán nước bị lửa thiêu cháy, hất văng.

“Người dân xung quanh đã dung bình cứu hỏa mini để khống dè bỉu đám cháy. Một chiếc xe máy đỗ gần hiện trường cũng bị lửa bén, hư hỏng nặng” anh Nguyễn Tuấn Anh (trú tại thị xã Hà Đông) người có mặt tại hiện trường kể lại.

Kinh hoàng nổ bốt điện ở Hà Nội, 3 người bị bỏng nặng - ảnh 1

Quán nước kế bên bốt điện bị lửa bén, thiêu rụi phổ quát đồ đạc Ảnh Minh Chiến

Theo ghi nhận của chúng tôi, một người đại trượng phu trung tuổi bị bỏng rất nặng, ngồi phệt xuống con đường để người địa phương xung quanh dội nước, sơ cứu. Nạn nhân bị bong tróc rộng rãi mảng da, lủng lẳng nói quanh nói quẩn người.

Công an huyện Hà Đông bước đầu cho nhân thức có 3 người bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu, trong đó có nạn nhân là chủ quán nước bị cháy.
Kinh hoàng nổ bốt điện ở Hà Nội, 3 người bị bỏng nặng - ảnh 2

tin liên quan

Cháy quán karaoke, ít nhất 12 người chết

Tới 22 giờ 30 hôm qua (1.11), tử thi các nạn nhân vụ cháy dãy quán karaoke, nhà hàng liền kề số 68 - 70 - 72 - 74, xã È cổ Thái Tông (Hà Nội) mới được đưa ra khỏi hiện trường, sau khi lửa được dập tắt hoàn toàn.

Minh Chiến


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét