Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chuyện hủy hôn ầm ĩ của các đôi tình nhân showbiz Việt

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014. Nhưng gần đây, nam diễn viên xác thực đã chia tay người yêu vì không sắm được ngôn ngữ thông thường trong cuộc sống. Còn nữ cơ trưởng trước tiên của vietnam được cho là sắp kết hôn với một người khác.

Tin tức này khiến cho người theo dõi bất ngờ vì trong khoảng tháng 6 năm nay, Đông Phương còn tiết lộ họ đã sẵn sàng sẵn sàng cho hôn lễ vào bốn tuần 7. Mọi thời kỳ như đặt tiệc cưới, may đồ cưới... đều đã được lên kế hoạch.

 Bức ảnh chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính hôn vào tháng 5.

Bức ảnh chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính ước tham gia tháng năm.

Chia sớt với truyền thông, Thế Vinh cho biết anh bị sốc khi người ấy cũ chưa bao giờ báo cáo về việc có tơ duyên mới dù nhị người vẫn thường chuyện trò sau chia tay. Trước thông tin này, cơ trưởng Đông Phương lần đầu tiên thông báo phản bác: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ anh em và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ là 'chia tay ko phải có chuyện làm cho bạn', nên xin anh hãy thật thà với người ái mộ".

Nữ cơ trưởng san sớt, trong cuộc tình với Trương Thế Vinh, cô phải chịu đựng buồn bã, mệt mỏi và tấn công mất phổ thông thứ nhưng rồi chỉ kiếm được về thị phi không đáng có. Cô mong người theo dõi không mày mò thêm nguyên do họ vỡ bởi "sau mỗi cánh cửa có một kín đáo".

Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài

Trước khi đến với đấng phu quân hiện tại là Thanh Bình, "kiều nữ" Ngọc Lan đã trải qua cuộc tình với diễn viên Đoàn Thành Tài. Năm 2014, Ngọc Lan từng chia sớt trên mạng phường hội những dòng hiện trạng đầy hạnh phúc việc Đoàn Thành Tài cầu hôn trong thời điểm sinh nhật của cô. Nam diễn viên từng đưa Ngọc Lan về công bố mái nhà ở Bến Tre.

 Ngọc Lan chia sẻ lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.

Ngọc Lan chia sẻ lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.

Dĩ nhiên, khi dân chúng chưa kịp mừng cho êm ấm của Ngọc Lan, ngay sau đó, Đoàn Thành Tài đưa một hot girl đi sự kiện cùng anh. Đám cưới không diễn ra tham gia cuối năm như kế hoạch Ngọc Lan chia sớt. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, nam diễn viên gây sốc khi thẳng tay nói: “Ý tưởnrg cưới xin là do Ngọc Lan nói. Về phía tôi, tôi chưa từng có nghĩ suy đó”. Nhân tố này khiến cho Ngọc Lan chấm dứt quan hệ của cả nhị. Không lâu sau, cô tới với diễn viên Thanh Bình . Khi bình tâm lại, Thành Tài kiếm được lỗi về phía anh và đãi đằng sự ăn năn vì đã "quá trẻ con" trong chuyện tình cảm nên làm người ấy cũ tổn thương.

Midu - Phan Thành

Phan Thành - Midu từng được xem là đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt. Từ khi hứa hò, chuyện tình của họ gây lưu ý vì nàng là một hot girl học chuyên nghiệp, chăm khiến việc và có lối sống trang nghiêm còn chàng hiện ra trong một mái ấm phong phú, chiếm hữu dàn oto nhiều người biết đến. Yêu nhau, Midu ít hoạt động trong làng giải trí để chuyên tâm giúp người tình điều hành việc buôn bán. Cả hai từng xuất hiện tình tứ bên nhau trong phổ thông sự kiện lớn bé nhỏ.

 Hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia.

Hình ảnh đơn nhất về lễ đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia.

Cuối 04 tuần 12/2014, cả nhì kín đáo doanh nghiệp lễ đính hôn tại TP HCM. Họ cũng đã lên kế hoạch kết duyên vào cuối năm 2015. Tuy nhiên, bốn tuần 10/2015, dư luận bất thần khi một nữ sinh Cà Mau thừa nhận là người thứ ba xen vào cuộc tình của Midu. Theo chia sớt từ cô gái, Phan Thành chính là người chủ động làm cho quen, cho tiền và hứa hẹn hò với cô. Đáp lại, Midu giữ vắng lặng trong suốt thời gian dài về chuyện đổ vỡ tình cảm. Sau đó, cô trở lại tham gia tham gia các dự án của làng tiêu khiển và tập trung vào công việc buôn bán. Dù Phan Thành được cho là rộng rãi lần muốn níu kéo, nữ diễn viên vẫn quyết định từ hôn do không hài lòng chuyện bị lừa dối.

Trà Ngọc Hằng và hôn phu đại gia

Trà Ngọc Hằng có mối tình sâu đậm với một đại gia giấu tên trong suốt bốn năm. Cô và bạn trai từng chụp ảnh cưới ở Thái Lan và lên ý tưởnrg đơn vị hôn lễ ở Đà Nẵng. Cả nhị cũng gọi nhau là hoàng hậu, chồng và thường xuyên đi ngao du cùng nhau. Tham gia những thời điểm khác lạ, anh thường tặng cô đa dạng món chính hãng đắt tiền hoặc những bó hoa tươi lớn tưởng. Chuyện tình cảm của họ được phổ thông bạn bè trong giới biết tới.

 Trà Ngọc Hằng chi tiền đưa cả ê-kíp đi chụp ảnh cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.

Trà Ngọc Hằng rót vốn đưa cả ê-kíp đi tự sướng cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.

Tất nhiên, tình cảm của họ rạn vỡ sau khi cô công bố một MV có những cảnh "hot". Theo chia sớt của Trà Ngọc Hằng, bạn trai cũ không thích cô đeo đuổi nghệ thuật và phản đối kịch liệt vật phẩm trên. Hai người ôm đồm nhau phần nhiều và quyết định chia tay. Nữ ca sĩ cho nhân thức lúc chia tay cả hai vẫn còn yêu nhau rộng rãi. Cô phải xả thân công tác để quên chuyện bi ai.

Theo VnExpress


Xem tại: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét