Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những "cú nổ" gì trong Vbiz?

Thời gian vừa qua, thông tin Sơn Tùng M-TP không còn hợp tác với ông bầu Quang đãng Huy được những người trong lĩnh vực truyền thông truyền tai nhau. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng về thực hư của tin tức này, nhưng việc nhì phía không còn hợp tác cùng nhau đều được rộng rãi người tiên đoán sẽ có những tác động nhất quyết. Bởi trong những năm qua, sự bắt tay của Sơn Tùng và We Pro - công ty giải trí của đạo diễn Quang Huy - tạo được những "cú nổ" không bé xíu trong làng giải trí, mang lại cho đôi bên những mặt lợi về item giải trí, hình ảnh cũng như sức tác động về truyền thông. Vậy trong nhì năm bắt tay với ông bầu Quang quẻ Huy, Sơn Tùng M-TP được gì?

Rộng rãi lần bảo kê Sơn Tùng M-TP giữa tâm bão

Nhìn lại thời gian đầu khi Sơn Tùng M-TP về đầu quân We Pro vào khoảng cuối năm 2014. Lúc này, nam ca sĩ vướng phải scandal lớn với Văn Production - tổ chức kinh doanh giải trí của nhạc sĩ Huy Tuấn vì bị cho là đơn phương kết thúc phù hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với tổ chức kinh doanh. Cùng thời điểm đó, sự hiện ra thường xuyên của ông bầu Quang Huy kế bên Sơn Tùng, đón đưa nam ca sĩ ở phi trường, trong các show diễn... như dần ngầm khẳng định việc hợp tác giữa hai bên và sự kiểm soát an ninh của anh dành cho bè bạn em. Những kiện tụng, mâu thuẫn giữa nam ca sĩ và công ti cũng sau đó cũng được thương lượng ổn thỏa trong vắng lặng.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 1.

Đạo diễn Quang đãng Huy rộng rãi lần thông báo bảo kê Sơn Tùng khi có chông gai.

Tiếp tục trong thời gian đó, Sơn Tùng lại bị khán giả lẫn những người trong giới chuyên môn công kích với ngờ vực đạo nhạc ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" (được cho là giống "Because I Miss You" của Jung Yonghwa - trưởng lực lượng nhạc CN BLUE). Trước sự chỉ trích đồn dập của dư luận hướng về gà cưng, ông bầu Quang Huy lại bình tĩnh phát biểu trên trang tư nhân bênh vực và bảo kê Sơn Tùng. Trong khi đó, đạo diễn con nhờ đối tác làm ăn liên hệ trực tiếp với phía Hàn Quốc để cuối cùng đưa ra câu tư vấn chính thức từ đại diện CNBLUE, chắc chắn Sơn Tùng M-TP không đạo nhạc.

Ở những bão tố trong nghề sau này, dưới sự quản lý của tổ chức kinh doanh We Pro, Sơn Tùng không chỉ đối đầu với dư luận một bản thân mà luôn có một con đường hướng chi tiết phải khiến gì, tĩnh mịch ra sao là khôi lỏi nhất.

Phổ quát item "lần trước tiên" mang tính đột phá

Trong khoảng khi về đầu quân We Pro, Sơn Tùng M-TP vẫn được tạo động lực thỏa sức sáng tạo trong âm nhạc của mình. Nhưng cung cấp thêm tham gia đó là loạt MV "khủng" được đầu tư về mặt hình ảnh "đẹp như phim" đã góp phần tạo hiệu ứng không bé nhỏ cho các bài hát của anh. Bên cạnh ý tưởnrg lăng xê của đạo diễn Quang Huy qua những "lần trước tiên" đột nhiên phá là những chiêu bài không thể không chú ý trong chiến lược đẩy mạnh tiếng tăm của Sơn Tùng cùng mỗi item cho mở bán.

Chẳng hạn ở single "Âm thầm bên em", nam ca sĩ đã lần đầu chọn lựa hình thức ra mắt item âm nhạc qua chuỗi hệ thống livestream trên Youtube, liên minh với việc đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng một bí quyết chỉn chu nhất để ghi lại bước ngoặc của riêng bản thân. Hay ở sân khấu trình diễn trước tiên của ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng không chọn một tụ điểm ca nhạc hay chương trình truyền hình chi tiết nào để trình bày sáng tác mới, cơ mà "chơi lớn" đơn vị một đêm nhạc ngoài trời dành riêng cho fan, chỉ bỏ ra trình diễn độc nhất vô nhị một ca khúc.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 2.

Sơn Tùng tạo ra single "Lặng lẽ bên em" quan cơ chế live streaming lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hình như âm nhạc, người theo dõi còn có thời cơ được nhân thức đến Sơn Tùng ở vai trò diễn viên qua nhân vật Đình Phong trong phim "Chàng trai năm ấy". Vai diễn trước tiên của anh thu được rộng rãi sự nhiệt tình của người mến mộ, tạo bước đà cho những dự án điện ảnh đầy hứa hứa hẹn tiếp sau đó với đạo diễn Quang Huy mà anh từng úp mở.

Sơn Tùng từng chia sớt, anh học được ở bằng hữu anh Quang đãng Huy những ý nghĩ đó liều lĩnh và tư duy táo bạo, đôi lúc còn vượt ra khỏi trí nhớ tượng của mình. chậm tiến độ cũng là lý do cho những ý nghĩ đó tưởng hạn độ như bất khả thi, nhưng rồi lại đều trở thành hiện thực. Một liveshow sân chuyển động với chuỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng phong cách để đánh dấu hành trình 3 năm vào nghề của nam ca sĩ; hay bữa tiệc sinh nhật ngoài trời to lớn... là những cơ hội mà ông bầu Quang đãng Huy mang đến cho Sơn Tùng không chỉ tới gần hơn với người theo dõi mà còn khẳng định được vị trí của bản thân mình.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 3.

Liveshow kỷ niệm 3 năm tương lai ca hát của Sơn Tùng là thành quả kết hợp giữa sự thông minh và liều lĩnh của anh cùng đạo diễn Quang Huy.

Việc Sơn Tùng tách khỏi tổ chức kinh doanh của ông bầu Quang quẻ Huy nếu có là sự thật thì đó cũng là quyết định riêng của mỗi bên. Rộng rãi lo sợ cho rằng sẽ xuất hiện sự chèn ép giữa phía vị bầu show có quyền lực lớn và nam ca sĩ trẻ sẽ hiện ra sau này. Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là những giả thiết chưa thể nói trước được, bởi đa dạng tài năng sự chia tay này đôi lúc vì định hướng, hoài bão riêng mà mỗi bên không còn cùng nhau đi tiếp được nên buộc lòng họ tách ra để phát hành. Không thải trừ kĩ năng trong mai sau, họ vẫn có sự câu kết quay về trong một dự án nào đó khi cảm thấy có thể cùng tạo nên sự đột phá mới.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét