Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách chức cán bộ ngân hàng hành hung viên chức cây xăng

Ngày 15/11, ông Đặng Công Linh - Giám đốc Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An cho nhân thức phía đã quyết định cách chức, kéo dài thời hạn nâng lương, song song cắt thành tích thi đua trong năm 2016 đối với cán bộ của nhà băng này do có hành vi hành hung nữ viên chức cây xăng.

“Chúng tôi đã cách chức Tổ trưởng tổ thẩm định, loại khỏi quy hoạch cấp phó phòng và kéo dài thời hạn nâng lương của anh Đức”, ông Linh nói.

Sau khi đánh khiến chị Ngọc bị chảy máu, ông Đức đã quàng tay qua tránh để cầm máu và đưa chị Ngọc đi bệnh viện.

Sau khi tấn công làm cho chị Ngọc bị chảy máu, ông Đức đã quàng tay qua tránh để cầm máu và đưa chị Ngọc đi bệnh viện.

Cũng theo ông Linh, nhà băng này cũng yêu cầu 3 cán bộ đi cùng ông Đức phải làm kiểm điểm vì chưa có biện pháp ngăn cản kịp thời hành động của ông Đức. Khi sự việc xảy ra không kịp thời công bố cấp trên.

Trước đây, như Báo Gia đình & Phường hội đã đưa tin, sáng 24/10, ông Hoàng Hữu Đức đi xe xế hộp 4 chỗ tới cây xăng Nghi Phú (Công ty cổ phần vận chuyển vận và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tổng công ty xăng dầu vn) tìm xăng với số tiền 500.000 đồng rồi rời khỏi cột xăng.

Cây xăng nơi xảy ra vụ việc

Cột xăng nơi xảy ra vụ việc

Hạn độ 10 phút sau, ông Đức quay lại thắc bận bịu với một nữ viên chức bán xăng bơm không đúng mực. Sau đó, ông Đức lấy cò bơm xăng tiến công vào đầu nữ nhân viên này gây chảy máu. Thời điểm này có 3 cán bộ ngân hàng đồng hành ông Đức.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Đức đưa viên chức cây xăng vào viện rà soát sức khỏe, chữa trị vết thương, và gửi lời xin lỗi. Theo biên phiên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, nhì bên xác định lỗi do đồng hồ đo xăng của ông Đức không hoạt động.

Thiên Ân

Báo Mái ấm và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Xem thêm: tin tức nhanh thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét