Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Vụ cháy trên thị trấn Trằn Thái Tông: Do bất cẩn khi hàn đại dương quảng cáo

(Công lý) - Khởi thủy ban sơ vụ cháy quán karaoke ở phường Nai lưng Thái Tông được tổ chức công dụng xác nhận do bất cẩn khi hàn đại dương giới thiệu rộng rải.

Liên quan tới vụ hỏa hoán vị xảy ra tại quán karaoke  trên phường Trần Thái Tông, xã Dịch Vọng, thị xã Cầu Giấy làm cho 13 người tử chiến, giải đáp báo chí ông Dương Cao Thanh – Chủ toạ UBND huyện Cầu Giấy, cho nhân thức, bước đầu tư quan chức năng phản hồi vụ cháy xảy ra do bất cẩn khi hàn hồ lăng xê tại tầng 2 quán karaoke.

Vụ cháy trên phố Trần Thái Tông: Do bất cẩn khi hàn biển quảng cáo

Khởi thủy ban sơ vụ cháy quán karaoke ở Trằn Thái Tông được xác định do hàn hồ lăng xê

Theo Chủ tịch UBND huyện Cầu Giấy, chủ cơ sở vật chất buôn bán này chưa trọn vẹn các giấy phép theo đòi hỏi của pháp luật như đánh giá về PCCC, đủ điều kiện về bình yên trật tự cũng như chưa có giấy phép về buôn bán karaoke.

Trong sạch nay (2/11), Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã công ty họp báo để báo cáo về vụ việc.

Thây mặt Cục Cảnh sát PCCC và CNCH cho nhân thức, trên địa bàn TP Hà Nội từ đầu năm đến nay xảy ra 6 vụ cháy karaoke, khác lạ vụ cháy quán karaoke trên xã È cổ Thái Tông đã khiến 13 người tử chiến và thiệt thòi của nả lớn

Theo chỉ huy Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, căn nguyên chính yếu dẫn tới việc chữa cháy gặp rộng rãi gian khổ do thiết kế các quán karaoke thường có đại dương quảng cáo lớn bên ngoài bịt kì lạ lối thông gió, gây khó khăn cho hàng ngũ cứu hộ. Bên cạnh đó, các cơ sở này thường sử dụng nguyên liệu cách thức âm là vật dễ cháy nên khi xảy ra cháy ngọn lửa, khói lan nhanh còn người bên trong không nhận thấy được nên đã xảy ra những trường hợp đáng nhớ tiếc khi có cháy, nổ.

Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Bộ Công an cũng đã có công điện hỏa tốc về rà soát công tác PCCC trên cả nước trong đó có các cơ sở nguy cơ cháy nổ như quán karaoke, vũ trường, nhà hàng.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 13h45 phút ngày 1/11 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại quán karaoke 68 trên thị trấn Nai lưng Thái Tông, phố Dịch Vọng Hậu, thị xã Cầu Giấy, TP. Thủ đô.

Sau nhiều cố gắng dập lửa của công ty công dụng, đến 19h50 cùng ngày, công tác chữa cháy cơ bản đã kết thúc, lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường hoả hoạn, chấp hành công tác tìm kiếm và cứu hộ các nạn nhân.

Nhóm cứu hộ đã phải sử dụng búa, rìu phá tường, mặt trước quán karaoke để tiếp cận bên trong. Do bên trong hiện trường còn hot, thiếu oxy nên Cảnh sát phải phá kính, tôn bịt bên ngoài nhà để có không khí thở.

Tới 22h40p tối 1/11, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh (Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) cho nhân thức, lực lượng tính năng ở hiện trường đã đưa 13 nạn nhân tử vong trong khoảng quán karaoke phường È cổ Thái Tông (Hà Nội) ra ngoài.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét