Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

[VIDEO] Đám cưới 'version chạy bọn' tuyệt đẹp gây xôn xao bởi sự sáng sủa

Chiều 1.11, một clip dài 26 phút, do nick name tên Hoàng Lão Tà chia sớt lên mạng phố hội Facebook lưu lại cảnh đám cưới của một vài bạn trẻ doanh nghiệp giữa lúc nước bè phái đang tràn về.

Status với nội dung: “Liên khúc giã bạn, phiên bản "cưới chạy lụt", nước đã tràn qua đập An Mã, giã bạn với tốc độ cao còn kịp về dọn nhà. Gió mưa là việc của giời. Bầy đàn lụt là bởi đất trời tẩn nhau. Dọn nhà? Kệ tính sau. Đã yêu nhất mực đưa nhau về nhà”, khiến phổ thông người thích thú.

Trong đoạn clip, hình thành hình ảnh nước tràn ngập xóm thôn, thậm chí chảy xiết. Đương nhiên, quần chúng tới dự đám cưới đều tỏ ra nao nức, hân hoan trong điệu nhạc, sáng sủa yêu đời

[VIDEO] Đám cưới 'phiên bản chạy lũ' tuyệt đẹp gây xôn xao bởi sự lạc quan - ảnh 1

VIDEO: Đám cưới nở rộ diễn ra giữ nước lũ ở Quảng Bình

Một vài người, trong đó có cả những người lớn tuổi ra đứng giữa trục đường, nhảy đầm giữa dòng nước đang chảy, ngập gần đến đầu gối, liên tục thay nhau ca những bài hát tình ái chúc phúc đôi phu thê có đám cưới diễn ra trong cảnh ngộ khác lạ.

Chia sẻ với Thanh Niên, người chia sẻ clip cho biết tác giả quay clip trên bằng điện thoại của một người bạn tham gia trưa 1.11. Đám cưới diễn ra tại thôn Quy Hậu, phố Liên Thủy, thị xã Lệ Thủy (Quảng Bình). Chú rể tên Nguyễn Hoàng Vinh và cô dâu Hoàng Thị Linh cùng ngụ tại địa phương. Clip được quay ở nhà trai, sau khi rước dâu từ nhà gái về bằng xe gắn máy. Nhị nhà cách thức nhau khoảng 300m.

Theo chủ nhân status, do mưa lớn liên tục đổ xuống những ngày qua, nước sông Kiến Giang tại địa phương dâng cao, chảy tràn vào thôn ấp gây ngập và đang tiếp tục dâng cao. Tất nhiên, rất may lúc diễn ra buổi lễ, nền nhà cao hơn mặt tuyến đường nên không ngập.

song song, do đám cưới nhì người đã được định ngày trước, thiệp mời đều đã gửi tới họ hàng, bằng hữu trước đó. Nên hôn lễ chẳng thể hoãn lại, bất kể mưa bằng hữu đang diễn ra hà khắc.

[VIDEO] Đám cưới 'phiên bản chạy lũ' tuyệt đẹp gây xôn xao bởi sự lạc quan - ảnh 3

Đám cưới diễn ra náo nhiệt ẢNH: CẮT TỪ CLIP

“Dù nước bọn đang đổ về, không xong dâng cao, nhưng hôn lễ rất vui vì diễn ra tốt đẹp. Được phần lớn đại chúng đến uống tiệc mừng cùng mái nhà. Không chỉ đôi bạn này, mà thời điểm qua tại địa phương, dù mưa bè đảng gây ngập nhưng rộng rãi gia đình vẫn doanh nghiệp lễ cưới cho con em. Hình ảnh này đối với người địa phương ở Quảng Bình cũng trở nên chung”, nick name Hoàng Lão Tà cho nhân thức.

Sau một số giờ đăng lên, clip đã thú vị đông đảo lượt xem, san sớt và bình luận. Đông đảo công chúng đều tỏ ra yêu thích và có những câu chúc vui vẻ tới cô dâu chú rể.

Nick name Nguyễn Đăng Hải giãi bày: “Đám cưới diễn ra trong cơn bè bạn nhưng quần chúng vẫn sáng sủa vừa dancing vừa hát, vừa giã bạn. Cuộc vui không xảy ra xô đẩy, chen lấn như mọi đám cưới dị kì ngày. Cảnh tượng thật yên bình, chưa bao giờ mọi người kết hợp lại như thế”.

Dường như đó, một nick Võ Mạnh Thành cũng san sớt “Đám cưới phiên bản chạy bầy đàn này cũng chính là câu tư vấn vì sao vùng đất khó và khổ, loài người lại có thể sống và vươn lên kiên định hơn nữa...”

An Huy

Thanh Niên có chi trả nhuận bút cho tác giả của video clip được sử dụng trong bài. Xin thực bụng cám ơn. 


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét