Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thiếu phụ quan hệ với trai trẻ ở cánh đồng vắng

(Thông tin pháp luật) - Quen nhau qua mạng, thiếu nữ 30 tuổi được phi công trẻ hứa đến cánh đồng vắng, tại đây hắn trải áo tơi dưới nền đất để quan hệ.

Đối tượng tự nhận chính mình giàu có rồi lường đảo là Đinh Hữu Hưng (22 tuổi, thôn 2, xã Phả Lễ, quận Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nạn nhân là chị L.T.X. (30 tuổi, quê quán tỉnh Lào Cai).

X là một thanh nữ đã quá lứa nhỡ thì, từ Lào Cai  xuống Hải Phòng khiến ăn đã 3 năm nay. Hiện X đang hành nghề đấm lưng thư giãn cho khách tại khu vực nội đô.

Sau khi quen nhân thức trên Zalo, được chàng trai nổ giàu có lại thích bản thân nên X cmong muốn có ngày được gặp. Tối 26/10, được một nửa nhắn tin và rủ tới xã Phả Lễ, thị xã Thủy Nguyên, để ăn uống, “vui mừng” và hứa hẹn sẽ tặng 3 triệu tiền việt tiêu vặt. Chiếm được tin nhắn X đồng ý ngay và hăm hở lên đường.

Khi nhì người chạm mặt nhau, cảm nhận đầu tiên về nửa kia là trông anh ta bé bỏng hơn cả X, nhưng chị X nghĩ miễn anh ta chơi đẹp là được.

0h30 ngày 27/10, Hưng chở X tới khu vực cánh đồng thuộc thị trấn Phả Lễ. Khi xe chạy vào cánh đồng tối đen mịt mùng, người thiếu nữ 30 như sực tỉnh mù mờ nhận ra vẻ bất tầm thường của người tình.

Phu nu 30 'yeu' phi cong tre: Trai ao mua duoi dat
Đối tượng Hưng.

Tại cánh đồng, hắn trải áo mưa xuống nền đất ẩm mốc để 2 người quan hệ. Nhân thức có sự chẳng lành, trong lúc gã trai trẻ còn mê mải đam mê hố, X lén toá đôi hoa tai quà nắm chặt trong lòng bàn tay.

Sau khi quan hệ, Hưng không cho tiền như đã hứa mà chở chị đi sâu vào khu vực cánh đồng cách thức đó khoảng 300 mét. Tại đây hắn rút con dao mang theo giơ lên khống chế giễu cướp tài sản của X. Lúc này hồ hết các của nả gồm thủ tục tùy thân, 1 thẻ ATM và chiếc ĐTDĐ Iphone 5S đều bị hắn lấy đi.

Tại công ty dò hỏi, X không nhớ số điện thoại của chính mình là bao lăm, mật khẩu Zalo là gì. Phụ thuộc việc mô tả đặc điểm, nhân dạng thủ phạm của bị hại, phương tiện hắn đi…, trinh sát tiến hành khoanh vùng, kiểm tra đối tượng chính là Đinh Hữu Hưng.

Ngày 30/10, các do thám bất ngờ bắt giữ Hưng tại công ti nơi Hưng khiến việc.

Hưng khai kiếm được hành vi tội trạng. Sau khi gây án Hưng về nhà tắm thay áo quần, xóa hết các thông tin cá nhân trên zalo, bỏ sim điện thoại đã dùng giao thông với X.

Sau đó đi ngủ, sáng dậy vẫn đi làm cho thông thường. Được nhân thức Hưng đã có cung phi và cả 2 bà xã chồng đều cùng làm cho 1 công ty trên khu vực quận.

Hồng Nhung (Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét