Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nhị học sinh diễn cảnh hot giữa trọng điểm thương nghiệp Sài Gòn

(Đoạn ghi hình) - Một đoạn clip lưu lại cảnh nhị học sinh cấp 3 "diễn cảnh âu yếm" ngay giữa một trung tâm thương nghiệp ở Sài Gòn đang làm dư luận xốn xang.

Sự việc xảy ra tại trọng tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú (Q Tân Phú, TP HCM). Một cặp đôi học sinh mặc đồng phục cấp 3 đã dính lấy nhau hàng giờ đồng đại dương trên ghế ngồi công cộng.

Bất chấp quần chúng đi qua chuyển động, xem xét, nhì học sinh này vẫn điềm nhiên ôm ấp, hôn nhau âu yếm. Sau đó, cả nhị cùng đi vào rạp chiếu phim.

Hình ảnh của nhì học sinh này đã được khắc ghi và san sớt phổ biến lên mạng xã hội. Sau vài giờ đăng vận tải lên mạng phố hội, clip lôi cuốn hơn 1,2 triệu lượt xem, hơn 2 000 lượt bình luận và san sớt. Không ít cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc, căm phẫn hoặc cảm thấy khó khăn nắm bắt được hành động của nhì sinh viên trên.

Một người dùng mạng chia sẻ cảm xúc: "Sinh viên hiện nay... Không nắm bắt các em ấy đang nghĩ suy gì nữa".

Bạn Nguyễn Tuấn Kiên bình luận: "Trọng điểm thương mại là nơi để người dân sắm sửa, giải trí, vui chơi lành mạnh chứ không hề nơi để hai bạn "diễn cảnh nóng". Cảm thấy hổ hang giùm nhì bạn. Hai bạn không biết tôn trọng dân chúng".

"Tôi thấy ngượng ngùng thay cho nhì bạn. Hai bạn quá lố rồi, hành động thiếu suy nghĩ và quá nhố nhăng. Âu yếm ngay trước mặt trẻ con, mà khách hàng cũng có lớn gì đâu", tài khoản Bình Minh Dịu  Êm bình luận.

Nickname Hải Nguyễn giận dữ công bố: "Văn hóa của khách hàng trẻ ở đâu? Chúng ta không nên so sánh với nước ngoài để biện minh. Ở phương Tây, họ chỉ hôn, biểu thị tình cảm khi gặp nhau, chẳng hề vài phút, thậm chí một vài tiếng như thế này".

Người dùng facebook tên Anh Nguyệt kiếm được xét: "Tôi không hiểu nổi cặp đôi này đang làm gì nữa. Sao lại có thể "công bình" quá đế như vậy. Nhì bạn thiếu chỗ diễn cảnh nóng sao mà phải khiến cho ở trọng tâm thương nghiệp tương tự. Cha mẹ bạn nghĩ gì khi xem được clip này".

Clip hoc tro om hon giua trung tam thuong mai gay soc
Hình ảnh hai sinh viên ấp ôm hôn nhau đặm đà ngay giữa trung tâm thương mại Sài Gòn

Một viên chức khiến cho việc tại một cửa hàng tại trọng điểm thương nghiệp này - tên Minh Vy - cho hay có nhận ra nhì bạn học sinh trên ủ ấp ấp nhau tham gia ngày 13/11 ở đây.

"Hai bạn này ngồi chờ bên ngoài rạp chiếu phim. Lúc bản thân mình đang khiến cho việc, thấy họ mặc nhiên ấp ủ nhau giữa chốn đông người. Những bạn nào chứng kiến đều lắc đầu ngán ngẩm", Vy nói.

Một bạn học sinh tên Hồng Hạnh được biết là bạn cùng trường với hero nữ trong clip tiết lộ, cô gái mặc đồng phục đang gây xốn xang tên là M.H, là học sinh lớp 11, trường THPT TT, TP HCM.

Hạnh cho nhân thức thêm: "Đại chúng trong trường hiện bàn tán phần nhiều về đoạn đoạn ghi hình này. Yêu nhau không sai, nhưng mặc đồng phục hành động như vậy để bị quay lại, không rõ nhà trường có xử phạt nặng không?".

Trước đây, tại một quán trà chanh lòng đường ở phường Lý Thường Kiệt (Hà Nội) cũng có cặp đôi ngang nhiên vừa chuyện trò vừa ấp ôm hôn nhau mặn mà.

Theo như clip san sớt, chàng trai không chỉ dừng lại ở hành động ôm ấp hôn mà còn chạm tay tham gia vòng một của người yêu, dù lúc đó có đông người hỗ tương.

Hành động phản cảm này làm những người bao quanh cực kì khó tính và bức xúc.

Anh Thảo
Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét