Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

(Công lý) - Nhà phân tách Ming-chi Kuo của KGI Securities vừa sản xuất một báo cáo cho thấy những đợi mong lớn hơn vào phiên bản MaBook trong năm 2017.

Ông Kuo dự định Apple sẽ cắt hạ thấp giá bán dành cho cả nhị phiên bản MacBook mới và hiện có vào năm 2017, cùng với đó là hành động chăm chút sản phẩm khi trang bị RAM 32 GB cùng đa dạng cải tiến khác.

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

MacBook Pro chỉ có giới hạn RAM tối đa ở mức 16 GB, nhưng sẽ tăng gấp đôi vào năm sau

Theo ông Kuo, Apple sẽ có thiên hướng tăng cấp dòng sản phẩm chính giống như bạn dạng gốc MacBook Air và MacBook Pro cao hơn so với phiên bản ra mắt trước đây, và đương nhiên công ty cũng sẽ thực hiện cắt giảm giá bán item trong nửa thứ nhì của năm 2017. Ông tin rằng hệ sinh thái với các vũ trang USB-C và phần mềm tận dụng sức mạnh Touch Bar sẽ trưởng thành hơn, làm cho item trở nên thu hút với người tiêu dùng.

Sau cùng, ông Kuo dự kiến MacBook Pro mới sẽ được bán ra tham gia nửa thứ nhị của năm 2017 với sự cung cấp của RAM 32 GB. Đương nhiên theo ông Kuo thì vấn đề này còn phụ thuộc tham gia việc Intel công bố chip xử lý Cannonlake khi nào.

Được biết, chip Cannonlake của Intel dự định công bố vào năm 2017 cung cấp chip DRAM LPDDR4 có tài năng dành dụm điện năng thấp hơn 15-25% so với LPDDR3 hiện có. Giả dụ Cannonlake không được chế biến hàng loạt như dự định, MacBook Pro năm sau sẽ vận dụng Coffee Lake vẫn cung cấp chuẩn LPDDR3 và hỗ trợ DRAM tối đa ở mức không đổi là 16 GB.

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

Mức giá sàn dành cho MacBook Pro được cho là quá cao so với khả năng của item

Phổ biến khách hàng đã cảm thấy khó tính với MacBook mới dùng chip Skylake nhưng vẫn có RAM tối đa 16 GB, cùng giá bán cao hơn rộng rãi so với model đời trước. Ví dụ, MacBook Pro 13 inch với Touch Bar có Mức giá từ 1.799 đô la, cao hơn 500 đô la so với model thế hệ trước.

Giám đốc marketing Phil Schiller của Apple trong một email cắt nghĩa rằng Apple quyết định giới hạn mức hỗ trợ 16 GB RAM là do tránh để hệ thống bộ nhớ tiêu thụ quá phổ biến năng lượng. Về mức giá, ông Schiller nghĩ là công ti thiết kế để nâng cao thưởng thức của người tiêu dùng là vấn đề mà tổ chức kinh doanh quan tâm chứ không phải chỉ riêng tầm giá.

Bên cạnh ông Kuo dự định MacBook Pro mới và hiện nay được hạ thấp giá thì kỹ năng nâng cấp RAM cho version MacBook 12 inch vẫn chưa rõ có xảy ra hay không.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét