Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Có những căn bếp này trong nhà chị em chỉ muốn nấu nướng suốt ngày

Phòng bếp được coi là nơi thắp lửa cho tình cảm mái ấm, là nơi các thành viên trong mái nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm nhiệt tình. Bởi vậy, đây được coi là một căn phòng có vị trí cần thiết trong ngôi nhà.

Còn đối với những người nội trợ, nhà bếp chính là nơi họ bỏ ra nhiệt huyết và sức lực để sẵn sàng cho mỗi bữa cơm của mái nhà mà thỉnh thoảng việc nấu bếp hàng ngày đã trở thành một niềm mê say đối với họ. Vì vậy, việc sở hữu một kiến tạo phòng bếp thật đẹp thật tiện dung chính là ước mơ của những bà nội trợ. Có được một căn bếp tương tự không chỉ giúp công tác nấu nướng trở thành thuận lợi hơn mà còn là một điểm nhấn đầy tao nhã và quý phái cho thiết kế cục bộ của ngôi nhà.

Cùng chiêm ngưỡng vài căn bếp chắc chắc sẽ làm cho chị em xuýt trâm:

Sự mộc mạc, gần gũi cộng thêm chút tiến bộ là điểm thú vị của phòng bếp này. Một gian bếp ốm, tiện dung phổ biến công năng sẽ đáp ứng được nhu cầu thổi nấu của các bà mẹ. Tủ bếp hình chữ L cùng đảo bếp rộng tạo yếu tố kiện thuận lợi tạo điều kiện cho bạn có thể nấu bếp vừa có thể ăn uống những tách trà hot những lúc mệt mỏi.

Một phòng bếp ốm gọn cực thích hợp cho những khu nhà chung cư với kiến tạo đem tới sự gọn gàng và tao nhã từ việc câu kết của sắc trắng tinh khôi và màu kim loại sáng bóng. Việc sử dụng những dĩa ăn uống như là một điểm đặc sắc màu sắc giúp không gian trở nên sống động hơn.

Đây là kiểu bếp vô cùng hoàn hảo cho chị em yêu bếp nước bởi đơn giản nó quá tiện nghi. Trước tiên phải kể đến đảo bếp rộng để tha biển sơ dè bỉu đồ ăn, sau đó là khu bồn rửa gầy nhưng lẻ tẻ, thích hợp với phong thủy. Hệ tủ bếp cũng được kiến tạo "đo ni đóng giày" với những ngăn lò nướng, lò vi sóng tích hợp gọn nhẹ, giúp không gian trở nên vô cùng gọn ghẽ, thuận lợi mà vẫn đảm bảo được kỹ năng lưu trữ lớn. Ngay cạnh khu bếp là bàn ăn gọn gàng giúp khu bếp - ăn cực kì quy củ.

Phòng bếp mang phong cách vintage lãng mạn và còn khác biệt hơn nữa bởi chính chủ sở hữu của nó đã tự lên ý nghĩ đó kiến tạo. Căn bếp có hiệu ứng tối đa nhờ sự câu kết giữa tông màu Mayonnaise với ánh sáng đèn chùm, ánh sáng trầm ấm trong khoảng những chiếc đèn bàn và ánh sáng bên ngoài.

Những trang bị xinh đẹp, bé bỏng là nhân tố bạn sẽ cảm thấy yêu thích khi bước chân tham gia gian bếp này. Được kiến tạo theo đẳng cấp truyền thống, giản dị nhưng nó không gây cho bạn cảm giác nhàm chán bởi sự phối hợp giữa màu sắc và ánh sáng mang đến một vẻ đẹp hấp dẫn không dễ dàng cưỡng cho phòng bếp nhà bạn.

Một thiết kế phòng bếp rất dị bằng sự kết hợp giữa cổ điển và tân tiến. Phía bên trong bằng gỗ mang lại sự sang trọng và thanh lịch khi mà chiếc ghế màu tiến thưởng mang lại sự đột nhiên phá, một làn gió tươi trẻ đầy kích thích và hứng khởi cho căn nhà bếp.

Trong phòng bếp này, tủ bếp vào vai trò là không gian lưu trữ đồ đoàn, tích thích hợp lò nướng, kiêm bồn rửa khá luôn thể dụng. Trong khi đó đảo bếp rộng lại là nơi bà nội trợ dễ chịu sơ dè bỉu, nấu ăn. Thậm chí đảo bếp còn có thể đóng luôn vai trò là nơi ăn sáng hay nhắm nháp tách trà, tách cà phê khá tiện. Trong căn bếp này, bàn ăn được sắp xếp ngay hông khu bếp nấu bảo đảm sự gắn kết cho môi trường bếp - ăn có lí nhất.

Phòng bếp được kiến tạo rất tinh tế và xinh tươi. Những ngọn đèn óng ánh giống như trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng sẽ mang tới một tẹo lãng mạn và thi vị cho môi trường phòng bếp. Tủ bếp màu đen văn minh cùng bàn bếp phá bí quyết, mới mẻ là điểm nổi bật giúp cho phòng bếp trở thành tươi mới và lung linh. Khung cửa sổ lớn giúp bạn có thể ăn uống một khu vườn cổ hủ tích đẹp mê li.

Điểm trước tiên gây ấn tượng từ căn bếp này chính là bức tường được sơn màu quà tươi sáng trông rất bắt mắt. Theo phổ biến phân tích màu vàng giúp kích thích tư duy và khả năng sáng tạo. Cho nên cam kết rằng căn phòng bếp này sẽ giúp những người đam mê ẩm thực ngày càng tăng sự đam mê và thông minh trong từng “công trình” của bản thân mình.

Căn bếp này tuy phải chung không gian với phòng khách nhưng vẫn ghi điểm với những người tình nấu nướng với chiếm hữu môi trường khá đa dạng. Với hệ tủ lưu trữ lớn phía dưới, môi trường bên trên của khu bếp sẽ trở thành thoáng mắt và gọn gàng hơn nhiều.

Những mảng tường ốp đá bóng màu trắng hết hợp khéo léo với tông màu nâu dịu dàng tạo nên một không gian đẹp, thu hút.

Theo tìm hiểu cho thấy: Màu đỏ có công dụng kích thích vị giác. Vì vậy chắc hẳn mái nhà bạn sẽ có những bữa ăn đoàn tụ thật ngon miệng trong gian bếp nổi bật này.

Căn bếp được ưu ái bỏ ra riêng cho một căn phòng rộng lại có cửa sổ thoáng thế này hẳn là mong ước của hồ hết những người ưa thổi nấu. Bởi môi trường rộng không chỉ giúp bạn tiện lợi bố trí bếp theo phong thủy mà còn rất tuyệt vời để cả nhà hay cả nhóm đông người cùng nhau nấu nướng.

Màu trắng trang nhã là gam màu chủ chốt tăng thêm nét tao nhã, thuôn và dịu dàng cho không gian phòng bếp này. Có thể nói đây là phòng bếp đẹp nhất, thu hút nhất mà những người thiếu nữ của nước Đức xinh đẹp bầu chọn lựa. Và để giảm sút sự đơn điệu, chủ nhà dùng thêm sắc xanh dịu mát của tự nhiên để gia tăng sức sống cho căn phòng.

Lily (t/h)


Đọc thêm: tin tức nhanh gia lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét