Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chủ tịch phường lái ôtô tông chết 2 thiếu niên - Tuổi Trẻ Online

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TUẤN LƯU
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TUẤN LƯU

Chiều tối 31-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đình Tùng, - chủ tịch UBND huyện Quỳ Thích hợp xác thực phía huyện đang chờ kết luận trong khoảng tổ chức thăm dò để xác minh nguyên cớ vụ tai nạn và có hình thức giải quyết đối với ông Nguyễn Văn Trung - chủ toạ UBND phường Thọ Phù hợp.

Trước đó, khoảng 22g30 tối 27-10, ông Trung điều khiển chiếc xe oto bán vận chuyển lưu thông trên QL48, theo hướng huyện Quỳ Hợp - TP Vinh.

Khi đến địa phận xã Tam Phù hợp thì xe của ông Trung va chạm với xe gắn máy của nhị học sinh Vũ Văn Sáng (15 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi) đang chở nhau, hất văng xe của các em ra xa 30m khiến hai em tử vong.

Chiếc xe bán chuyển vận của ông Trung tiếp diễn lao lên đâm tham gia một người đi xe máy cùng chiều khiến cho nạn nhân bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, công an huyện Quỳ Hợp đã khẩn trương mời ông Trung về cơ quan dò la để khiến cho rõ.

Một chỉ đạo Công an thị xã Quỳ Hợp cho hay vụ việc vẫn đang trong giai đoạn thăm dò.

Được biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn, ông Trung đã đến phường Đồng Hợp và Lặng Thích hợp (thị xã Quỳ Thích hợp) đánh bóng chuyền, giao lưu ăn uống, sau đó tự lái siêu xe về nhà.

DOÃN HÒA

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ 2 dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét