Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bí mật động trời về đời sống dục tình của Michael Jackson

Theo đó, Radar Trực tuyến là trang báo đầu tiên nắm giữ những thông tin chưa từng được bật mí về cuộc lục soát dinh thự Neverland tại bang California (Mỹ) vào bốn tuần 11.2003. Sự việc nằm trong phạm vi dò xét về việc lạm dụng dục tình con nít sau khi chủ nhân hit Heal the world bị một nhỏ tuổi trai 12 tuổi khiếu nại xâm hại tình dục.

Theo Radar Trực tuyến, một bạn dạng lên tiếng dài 88 trang của Sở cảnh sát Santa Barbara đã ghi chi tiết rằng tại siêu biệt thự này, các tổ chức tác dụng đã phát hiện một vài lượng lớn các bộ sưu tập và đoạn ghi hình với các hình ảnh khiêu dâm, ảnh trẻ vị thành niên khỏa thân trong khắp căn nhà trong khoảng phòng ngủ, phòng tiêu khiển đến phòng tắm của nam ca sĩ...

Chưa dừng tại đó, các thông báo cũng liệt kê rằng Michael Jackson còn chiếm hữu những hình ảnh về việc bạo dâm, khổ dâm, tra tấn dục tình của cả người lớn và trẻ em. Những nội dung này là khí cụ để “ông hoàng nhạc pop” thú vị những chàng trai trẻ khác và dịch vụ cho những thị hiếu tình dục sai lệch của nam danh ca.

Sau khi liên lạc với Sở cảnh sát Santa Barbara (bang California, Mỹ) để xác minh vụ việc, tờ Billboard đã chiếm được thư đánh giá như sau: “Vài văn phiên bản được cho là bạn dạng sao các thông báo của Sở cảnh sát Santa Barbara cũng như những hình ảnh “bằng cớ” về đời sống trụy lạc của Michael Jackson trên internet hiện nay hoàn toàn là những nguồn vô danh và không đáng tin. Văn phòng Cảnh sát trưởng chưa từng phát đi một báo cáo bằng văn bản nào cho truyền thông về vụ việc này và những hình ảnh các bạn thấy trong các bài báo đó rõ ràng là những tư liệu trôi nổi online”.

Bí mật động trời về đời sống tình dục của Michael Jackson - ảnh 1

Những hình ảnh được cho là ở trong căn vi la của Michael Jackson Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Trước một lượng lớn tin tức trái chiều này, đại diện của Michael Jackson đã tuyên bố: “Bảy năm trước, chúng ta đã đánh mất đi một nghệ sĩ hoàn hảo, một con người nhân đạo với con nhỏ ở khắp nơi trên trái đất. Những người hâm mộ Michael Jackson xứng đáng được lắng nghe những bản nhạc huyền thoại của ông thay vì phải phân tâm vì những tin tức bịa đặt trong khoảng những tờ báo lá cải kia”.

“Phần lớn những thứ trong công bố, bao gồm những hình ảnh mà Sở cảnh sát Santa Barbara gọi là “trôi nổi” kia đều là những thông tin lệch lạc. Đây chỉ là một hành động trục lợi dơ dáy từ người quá cố của những kẻ trơ tráo”, đại diện Michael Jackson cho nhân thức.

Dù chưa nhân thức những thông tin này có đúng hay không nhưng năm 2003 “ông hoàng nhạc pop” đã bị cáo buộc 7 tội danh can hệ đến việc phá quấy dục tình con nhỏ. Tuy được xử trắng án vào năm 2005 nhưng một luật sư cho nhân thức Michael Jackson phải chi gần 22 triệu đô la để điều đình vụ việc với người khiếu nại.

Thiên Minh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét