Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Về nhà không báo trước tôi chết trân thấy ô sin vừa cởi đồ vừa ơi ới gọi chồng - iBlog

(iBlog.vietnam) Em cứ toàn tâm toàn ý dịch vụ anh, anh hứa hẹn sẽ nuôi em cả đời và nếu có cơ hội anh sẽ biến em biến thành cung phi của anh 1 cách thức chính đáng.

Từ hồi chị ô sin cũ nghỉ khiến cho, việc gì cũng đến tay tôi hết. Đi làm mướn sở ngày 8 tiếng, tối về lại đánh vật với việc nhà, cơm nước và con cái khiến 1 cô thê thiếp tiểu thư như tôi đa số kiệt lực. Khiến đa dạng, tôi lại trở nên cáu gắt, nóng nảy với chồng con lúc nào tôi cũng bắt anh đi tậu được giúp việc mới 1 cách nhanh nhất. Gật gù đồng ý với tôi, vậy mà cả hơn bốn tuần trời anh vẫn chưa sắm được người nào hết.

Sau chuyến du lịch 3 ngày cùng tổ chức kinh doanh về, tôi vui mừng khi thấy chồng khoe là đã tìm được người giúp việc qua trọng điểm. Anh bảo cô này hơn tôi 2 tuổi, là người thân quê nên cũng khá hiền đức và chuyên cần làm cho ăn. Đồng ý ngay khi chồng giới thiệu qua về cô ta, tôi bảo chồng gọi cho cô ấy tới khiến cho luôn ngày mai đi với tôi việc nhà giờ biến thành bất lương mộng chứ chẳng phấn kích gì hết.

Đúng ngày hôm sau, cô đó tới kiếm được việc. Nhìn cô ta cũng khá ưng ý vì nhìn rất nhút nhát, thật thà. Giao chìa khóa cô ấy, tôi chỉ việc qua qua rồi đi thẳng tới công ty khiến cho luôn. Vậy là từ đây tôi sẽ chẳng phải khổ, không phải tất bật sớm trưa dọn dẹp nhà đất như con Sen nữa rồi.

Trong khoảng ngày có Hà về làm cho giúp việc, tôi từ tốn hẳn đi. Nhà cửa lúc nào cũng tinh khiết, thơm tho hẳn ra. Thoả lòng với đẳng cấp khiến việc của chị ta, tôi chẳng tiếc nuối tay đưa trước cho chị ấy hẳn 2/3 tiền lương trước tiên. Kiếm được tiền từ tôi chị ta cảm ơn nôn nả rồi vội về lau lau cọ cọ dù mọi thứ đã quá tinh khiết rồi.

iblog.vn

Ỉ lại có ô sin, tôi toàn đi khiến về muộn vì sợ về đúng giờ thì đường tắc vả lại về nhà sớm thì chán chết được. Thôi cứ canh đến tầm hơn 6h tối về là đẹp. Thế rồi 1 hôm, đang làm việc ở tập đoàn bị sếp gọi lên đưa tài liệu thì tôi mới chột dạ mình để quên ở nhà rồi. 3h chiều nắng như đổ lửa, tôi hùng hục phi xe về nhà lấy tài liệu nhanh chóng nhất có thể.

Về tới nhà, thấy cửa khóa trái mà không biết ô sin đi đâu rồi. Tầm này đáng lẽ Hà đang dọn tầng 1 rồi chứ. Hay cô ấy thấy chủ đi vắng nên tham gia giường đánh 1 giấc ngon lành rồi. Tới phòng Hà, đứng cửa nhìn tham gia tôi chết trân khi thấy ô sin vừa đi vừa cởi áo ra mà ưỡn ẹo đến trước mặt chồng mà ve vuốt khắp người anh rồi nói 1 câu khiến cho tôi chết đứng:

– Vì bằng hữu sẽ cố gắng khiến cho phần lớn. Anh thấy thế nào?

– Trời ạ, em cứ quyến rũ, ngọt ngào thế này sao anh chịu nổi chứ? Chỉ cần em cho anh âu yếm tuy thế nào anh cũng vui. Em cứ toàn tâm toàn ý dịch vụ anh, anh hẹn sẽ nuôi em cả đời và ví như có cơ hội anh sẽ biến em biến thành bà xã của anh 1 phương pháp đường đường chính chính. Thế nào, em thích chứ?

– Đương nhiên rồi. Ngày đầu tiên gặp anh, em đã nghĩ anh là người nam nhi của đời bản thân mình rồi. Nói thật với anh nhá, phi tần anh cô ta không xứng với anh tẹo nào cả. Người đâu đã xấu xí lại còn tỏ ra là chính mình xinh, nóng bỏng các kiểu chứ? Giả dụ em vào anh, em sẽ bỏ quách cô ta đi rồi chứ sống với mụ hiền thê đó khiến cho gì nữa.

– Kệ cô ta đi, đến lúc em phải chiều anh rồi đấy.

Mắt thấy tai nghe những vấn đề vừa rồi làm cho tôi ứa nước mắt đau khổ và giận dữ cực kì. Phi tần chồng sống với nhau bao năm không bằng 1 bốn tuần cô ta hiện ra trong nhà tôi thế này sao? Tưởng cô ta ngoan hiền thế nào, hóa ra cũng giang biển ghê gớm phết chứ chẳng hề dạng vừa đâu. Với những hạng như này phải đánh đòn đau mới nhớ đời.

Giận dữ, tôi phi thẳng tham gia trong đó mà gào ầm lên rồi túm tóc cô ta lôi ra tát cho cháy má mà nói như hét vào cái phiên bản mặt trí trá của ả:

– Cô thích chồng tôi thế cơ à? Có nhiều năm kinh nghiệm thì làm cho chuyện đó trước mặt tôi đi, thử xem 2 người có khiến cho nổi không? Nói cho cô biết thằng nam nhi cô vừa ngủ ấy chỉ là kẻ ăn bám nhà tôi thôi. Cô tin sau hôm nay cô và anh ta cùng đưa nhau ra tuyến đường hành khất không? À, tôi quen đấy. Con cô đang học cấp 2 đúng không? Không nhân thức nó sẽ đối diện thế nào với tin đồn mẹ chính mình ngủ với trai, đi cướp chồng người khác.

– Em… em đừng làm cho thế. Chị và anh nhà chỉ diễn kịch tý thôi mà.

– Diễn kịch á, thế để tôi hoàn thành vở kịch đó cho cô nhé. Giờ thì xin 2 người cun cút ngay khỏi nhà tôi trước khi tôi gọi công an tới.

Đuổi 2 nhân loại ti tiện đó ra khỏi nhà, tôi uất ức vô cùng. Nói là làm, tôi tậu số laptop của chồng ả ta ở quê mà nói hết chuyện này thử xem gã chồng Hà sẽ xử lý cô ta thế nào. Bà xã mà phản bội chắc anh ta không để im đâu, chừng như anh ta lại là kẻ cuồng ghen và nghiện rượu thì phải.

Còn về phần chồng, tôi sẽ ly hôn và lấy lại tất cả những gì anh ta đã thưởng thức trên công tích công sức của tôi. Thử xem sau khi chia tay tôi, sống nhờ tham gia mức lương 5 triệu anh ta sẽ xoay sở thế nào trên thị trấn đắt đỏ này. Kết cuộc bi lụy này là do 2 người đó lựa chọn thôi, tôi sẽ không hối hận về chuyện này dù mình có mất chồng.


Tham khảo thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét