Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Vợ con rồi tôi vẫn say nắng người phụ nữ nhì con - iBlog

(iBlog.vn) – Chị hơn em đến 4 tuổi, đã có 2 con, em cũng có phi tần con, mái nhà ổn, thế mà chị lại khiến em say nắng.
Em chẳng nắm bắt chuyện gì đang diễn ra, chỉ nhân thức mình không thể nào dứt nghĩ đến chị. Chị hơn em đến 4 tuổi, đã có 2 con, em cũng có vợ con, mái ấm ổn, vậy mà chị lại khiến em say nắng. Chị không phải người mẫu chân dài, vậy mà hình ảnh của chị luôn lẩn quất, sợ hãi trong tâm não em, với em chẳng có khách hàng nào đẹp hơn chị. Em mới biết chị hơn một năm nay, thế mà cảm giác thân thiết như quen nhau bao nhiêu năm rồi vậy, cảm giác như một ngày không chạm chán chị là em đứng ở không im, chỉ vật vờ như mất hồn. Thường ngày chúng ta cũng chẳng có cơ hội chuyện trò đa dạng, vậy mà mỗi hành vi, lời nói của chị luôn khiến em thấy vui, thấy dễ chịu đến kỳ lạ, có nhẽ em chưa thấy ai hay như chị.

Em lâu nay vẫn là người khô khan, có phần thô kệch, vậy mà khi thủ thỉ với chị vẫn có thể nói những lời nữ tính tới yếu đuối. Em luôn tự tin mình là người uyên thâm và cái gì cũng làm được, thế mà trước chị em trở thành ngu ngơ và thật ngốc nghếch. Em là người luôn sống có nguyên tắc và lựa chọn những bí quyết hành xử dễ chơi để hạn dè bỉu những phiền toái, thế mà lúc này lại hành động như một kẻ ngốc, tự dấn thân vào một cuộc xiêu bạt, giả mạo hiểm, không biết đâu là bến bờ.

Em đã tự vấn mình không được vượt qua giới hạn vì yếu tố đó sẽ gây ra bão tố, có thể khiến cho cả thế cuộc mình mãi mãi không còn được an ninh, vậy mà giờ đây em lại muốn bất chấp hậu quả, tự đẩy mình tham gia tội trạng. Nhân thức bao sự cản trở, áp lực em phải vượt qua, nhân thức bao nguyên tắc phải bất chấp, nhân thức bao nhân tố ấp ủ em phải nói với chị, thế mà chị có nghe?


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét