Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

5 ứng dụng chỉnh ảnh giỏi trên điện thoại thông minh

Với 5 vận dụng sau đây, bạn sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của chính mình thành một vũ trang chỉnh ảnh chuyển nghiệp.

Lúc trước khi cần biên tập một bức chụp, chúng ta phải xuất ảnh trong khoảng laptop ra máy tính rồi nhờ tới sự can thiệp của các phần mềm hậu kỳ chuyên nghiệp. Tất nhiên nhờ sự sản xuất của công nghiệp cũng như sự đa dạng của các vận dụng, smartphone giờ đây cũng có thể đảm đang được nghĩa vụ chỉnh ảnh không thua gì Photoshop hay Lightroom. Tham khảo: 5 vận dụng dọn dẹp, tăng tốc cho smartphone Android hiệu quả.

Dưới đây là tổng thích hợp loạt Áp dụng cực hay được phân loại theo tùy mục đích biên tập, hãy cùng chúng tôi điểm qua:

1. Cắt người và vật thể thừa mứa ra khỏi ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 1
Phổ biến vận dụng như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera đều có thể giúp bạn loại bỏ những vật thể thừa trong bức ảnh.

Nếu Photoshop có tính năng cắt người hay vật thể thừa mứa ra khỏi bức chụp, tại sao Áp dụng dế yêu lại không thể? Hiện tại trên kho Áp dụng có khá rộng rãi vận dụng hay có thể làm được kỹ thuật này, chẳng hạn như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera.

Cách dùng cũng rất dễ chơi, ví dụ như ở TouchRetouch, bạn chỉ cần chạm vào vật thể hay bất cứ ai muốn loại ra khỏi ảnh, vận dụng sẽ tự động giải quyết nội dung hậu cảnh phía sau để bù vào khoảng trống đó.

2. Biến ảnh chụp thành tranh vẽ ảo diệu

Giữa vô vàn các ứng dụng biên tập ảnh trên di động như Instagram hay VSCO, Prisma là ứng dụng biến bức chụp thông thường thành bức tranh nghệ thuật. Vận dụng này nổi lên như một ngôi sao sáng tấn công bật phần đông và biến thành hiện tượng hot trong số đông mạng những tuần mới đây.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 2
Prisma là một vận dụng chỉnh sửa ảnh đặc biệt với những bộ lọc chuẩn y biến các bức ảnh bình thường biến thành một bức vẽ.

Với Prisma, người dùng có thể biến hóa những bức tranh phổ biến thành các công trình đẹp như tranh vẽ. Thực tiễn, trước Prisma đã có không ít Áp dụng biên tập ảnh kèm bộ lọc biến ảnh thành tranh nghệ thuật nhưng nhường nhịn như Prisma lại thú vị được người dùng và đang được chia sẻ số đông trên mạng thị trấn hội.

3. "Tô màu" cho ảnh

Không chỉ cắt ghép, smartphone của bạn còn có thể tô thêm màu cho chủ thể trong ảnh chỉ với một số thao tác đơn giản trên vận dụng. Ví như cần tới công dụng này, hãy thử ngay Photo Editor Color Effect Pro , Color Effects hoặc Photo Splash.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 3
 

Phần lớn các vận dụng này không quá không dễ dàng để khiến cho quen, người mua chỉ cần lựa chọn cọ màu rồi sau đó dùng ngón tay để tô lên ảnh. Để hạn chế bị lem màu, bạn có thể phóng to bức tranh lên rồi tô, kết quả sẽ ra ấn tượng và hoàn hảo hơn.

4. Cắt hậu cảnh ra khỏi bức ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 4
 

Chắc hẳn đây là chức năng mà phần đông shop bán hàng trực tuyến cần sử dụng tới. Thay vì cắt từng layer như trên Photoshop, bạn có thể chuyển vận về Áp dụng Magic Eraser hay Background Eraser để khiến được vấn đề tương tự một cách thức thuận lợi và không tốn quá nhiều thao tác rắc rối.

5. Tạo hiệu ứng Tilt Shift cho ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 5
 

Hiệu ứng Tilt Shift giúp bức chụp của bạn trông như một trái đất thu nhỏ bé, tạo hiệu ứng kì khôi và "hút hồn" người xem hơn. Trong một vài vận dụng có thể tạo được hiệu ứng này, Pixlr của Autodesk là ứng viên sáng giá nhất. Cách thức khiến Tilt Shift trên Pixlr cũng rất đơn giản: lựa chọn tượng trưng Tools nằm bên trái > chọn Blur > Linear rồi sau đó bạn có thể tự tay lựa chọn vùng ứng dụng hiệu ứng.

Trang Vũ (Tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét