Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tỏ tình thất bại, trói mẹ người yêu cướp 3 tấm hình

Tỏ tình không được còn bị tát

Ngay từ khi mới đang học lớp 11 nhưng Nguyễn Cao Anh (SN 1989, ngụ TT. Kinh Cùng, Phụng Hiệp, Hậu Giang) đã si mê cô thôn nữ gần nhà tên Nguyễn Thị Hồng Tươi.

Hàng ngày anh ta sắm mọi cách thức để tiếp xúc với ý trung nhân để chỉ cần nhận ra mặt cũng vui lắm rồi. Vậy nhưng cô hàng xóm lại chẳng hề để ý tới anh. Thậm chí đa dạng lần cô gái còn mượn người khác khiến nửa kia để dập tắt chờ đợi của chàng thanh niên đắm đuối tình.

to-tinh-that-baitroi-me-ban-gai-cuop-3-tam-hinh_30123769 Căn nhà xảy ra vụ việc hi hữu

Dù biết cô gái có người yêu nhưng Cao Anh vẫn tỏ tình và kết quả hàng trăm lời tỏ tình vẫn đều có tầm thường kết quả bị cô gái cự tuyệt thẳng thừng. Sau đó Hồng Tươi đã lên TP Cần Thơ vừa để phụ bán quán cho một người thân vừa để tránh mặt anh láng giềng.

Khi biết được Hồng Tươi đang khiến cho quán cà phê tại Cần Thơ, Cao Anh đã đạp xe lên tận quán nơi cô gái làm cho để khiến cho rõ thực hư. Gần một ngày tìm kiếm, anh ta cũng tậu thấy quán nơi ý trung nhân làm cho việc.Vậy nhưng hình ảnh trước tiên đập tham gia mắt bạn teen này khi bước tham gia quán là cảnh Hồng Tươi đang ngồi nói chuyện ân cần với một bạn teen khác.

Không kiềm chế nhạo được bản thân, Cao Anh đã lao vào kéo tay người tình ra nhưng đáp lại cái kéo tay ấy là một cái tát trời giáng. Không những thế, Cao Anh còn bị Hồng Tươi kêu bảo kê đuổi ra khỏi quán.

Cái tát của Hồng Tươi giường như đã động tham gia lòng tự ái của chàng giới trẻ si mê tình. Trên phố về nhà, Cao Anh nghĩ đủ mọi phương kế nhằm dằn mặt để nửa kia nhân thức bản thân là bạn nào.

Trói mẹ bạn gái cướp 3 tấm hình để báo oán

 Đọc thêm: Vụ chặt chân tay chờ bảo hiểm: Không biết đau...

Theo ý tưởnrg, Cao Anh thăm dò trục đường đi lối lại tại gia cô gái, sau khi đã nắm rõ rất nhiều, tuổi teen này đã bắt đầu vụ bỗng nhiên nhập "kỳ lạ nhất quả đât".

Theo lối sau nhà, Cao Anh cạy cửa bước tham gia nhà người yêu. Lúc này, bà Phạm Thị Mười Ba (SN 1967, mẹ Hồng Tươi) đang say giấc nồng.

Vừa thấy bà Ba, Cao Anh liền sử dụng cây gỗ thù sẵn trong tay tiến công mạnh tham gia đầu người thanh nữ này. Khi bà Ba chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì nhận ngay được lời đe dọa: “Yên ổn miệng, nếu như la tôi đánh chết. Bà có bao nhiêu tiền, tiến thưởng đưa hết ra đây”.

to-tinh-that-baitroi-me-ban-gai-cuop-3-tam-hinh_30123274 Bà Ba kể về vụ cướp hi hữu

Bà chủ nhà nhân thức đã gặp phải tên cướp hung dữ, mà trong nhà lại chỉ có một bản thân không dễ dàng có thể chống trả được hắn. Bà gom hết tài sản trong nhà được gần nhị triệu và đôi bông tai, khúm núm đưa cho tên cướp.

Vậy nhưng thay vì cầm lấy tiền rồi bỏ đi, tên cướp lại bắt bà Ba lên giường rồi dùng dây chói chân tay người phụ nữ khốn khổ lại. Tiếp đó, anh ta lại đếm lấy 600 ngàn nhét vào túi, số tiền còn lại hơn một triệu và đôi hoa tai thì hắn không thèm đụng tới.

Chưa dừng lại ở đó, tên cướp tiếp tục quay ra phía ngoài phòng khách kéo tủ đồ tìm kiếm lung tung. Một lát sau, hắn quay lại phòng ngủ và thong thả với nạn nhân:

“Con gái bà nó hỗn lắm, tôi đáng tuổi cha chú mà nó dám chửi tôi. Bà phải kêu con gái bà về ngay, không được để cho nó bán quán cà phê nữa”. Nói dứt hắn dành ngoài bằng cửa sau.

Khi tên cướp đã tẩu thoát cũng là lúc bà Ba hoàn hồn và kêu la cầu cứu. Nhận được tạp chí có vụ cướp bạo gan xảy ra giữa đêm, nhóm chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, tích lũy bằng cớ.

Nhìn vào hiện trường và ghi nhận lời khai thuở đầu của người bị hại, người nào cũng nghi ngại đây chẳng hề là một vụ cướp thật mà có thể chỉ là một vụ cướp giả.

Bởi thực tại hiện trường có đông đảo điểm vô lý. Thứ nhất, mục đích cướp của thủ phạm cũng có gì đó rất “kỳ cục” như chính lời nạn nhân giới thiệu.

“Vì sao hắn chỉ cướp đi số tiền có 600 ngàn đồng và số của cải còn lại hắn đều “chê” không lấy, vậy mục thực thụ sự của thủ phạm là gì?”.

Có một điểm duy nhất để công an xét soi tham gia là câu nói của tên cướp nhắc tới đứa con gái của nạn nhân tên Hồng Tươi. Vậy nhưng theo chị Tươi, chị ko phải “gây thù chuốc ân oán” gì với khách hàng nào tới mức đối tượng ban đêm phải bỗng nhiên nhập tham gia nhà ăn hiếp dọa mẹ cô như vậy.

Khi mọi thứ đang đi vào thuyệt vọng thì chị Hồng Tươi phát hiện 3 tấm hình chân dung của mình bị mất, khi kiểm kê của cải.

Từ đó chị Tưởi nghi vấn Cao Anh chính là thủ phạm vì anh ta tán bản thân hoài mà không chịu đổ, có thể anh ta sinh lòng thù hận mà thi hành vụ cướp để dằn mặt.

Trong khoảng tin tức này, công ty công an đã khiến cho Cao Anh tự cúi đầu khai nhận hành vi của bản thân.

Mạnh Đức / Theo Báo Đất Việt


Xem nhiều hơn: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét