Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kiếm được dạng với tốc độ cao những mẫu đàn bà thích phi công trẻ

Đại trượng phu luôn thích những cô gái trẻ đẹp, và có những mẫu thiếu phụ cũng rất thích những người đàn ông trẻ đẹp hơn bản thân mình. Theo nhân tướng học thì từ một số đặc điểm trên gương mặt người thiếu phụ cũng có thể mách nhỏ rằng cô ấy có thích “phi công trẻ” hay không.

phu-nu-thich-phi-cong-tre-blogtamsu-1

Ảnh minh họa

1. Trán cao và rộng

Người thiếu nữ có trán cao và rộng là người thanh nữ khỏe khoắn, thường có sự đột nhiên phá trong công tác, tính cách thức linh hoạt và dễ khiến cho nên chuyện đại sự. Giả dụ so với đàn ông, thì về mặt trí não họ chẳng hề kém cạnh, họ cũng rất có khí phách, có phong thái của một nữ tướng. Mẫu người thanh nữ này không bao giờ cảm thấy thỏa mãn với hiện tại mà không kết thúc vươn lên, phấn đấu. Với năng lực tốt như vậy thì với họ kinh tế không hề là nhân tố đáng lo lắng và thường thì họ sẽ không thích ở nhà lo chuyện nội trợ.

2. Mũi cao

Trong nhân tướng học thì cái mũi của người thiếu nữ có vai trò rất cần thiết, ngoài sự biểu lộ vận tài lộc của đấng phu quân thì nó còn biểu lộ cả năng lực của người đàn bà ấy. Nếu như người thiếu nữ sở hữu chiếc mũi cao chót vót thì nhân tố này tượng trưng cho việc người thanh nữ ấy có độ ham muốn cao, có tham vọng mạnh mẽ và cực kì quả quyết. Đây là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ và thường nổi trội, sản xuất sự đặc biệt so với đám đông. Xét về mặt tình cảm thì những người phụ nữ này thích được giữ vững nam nhi. Cho nên những người đàn ông “cao sang” dễ nhận được tình cảm của họ.

phu-nu-thich-phi-cong-tre-blogtamsu-2

Ảnh minh họa

3. Xương gò má cao

Những người phụ nữ có xương gò má cao thường rất “bá đạo”. Mẫu người này cực kì ngang ngược, không thích bị áp đặt bởi các quy tắc, trong công việc rất chuyên quyền, độc đoán. Hơn nữa, giả dụ gò má đầy đặn thì là người phụ nữ có quyền lực vô cùng lớn, có số khiến chỉ đạo, rất có năng lực điều hành, chính là một nữ tướng. Về mặt tình cảm, mẫu người này không bao giờ chấp nhận thiệt hại, mà còn muốn đại trượng phu phải phục tòng chính mình, họ thích những người con trai còn trẻ và nhu nhược.

4. Miệng rộng

Miệng rộng không hề là lợi thế riêng của con trai, mà với phụ nữ cũng vậy. Người thiếu phụ có miệng rộng là người có tài, có tiền. Hơn nữa, ví như miệng rộng mà hơi lệch thìa là người không câu nệ tiểu tiết, có thèm muốn dục vọng cao. Mẫu người thanh nữ này tính cách cũng khá dễ chịu, không cần thiết người tình của chính mình yếu hay mạnh. Nói cách thức khác thì mẫu người này cũng thích bản thân được quyền “bảo vệ nam nhi”, thế nên cô ấy cũng sẽ thích những mẫu đàn ông hơi yếu đuối một tí.

Theo Lịch Ngày Tốt


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét