Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

7 lời khuyên để 'tồn tại' khi chồng cặp bồ - iBlog

(iBlog.vn) – Anoushka Beh, một chuyên gia tâm lý mái nhà đã đưa ra những lời nhắn nhủ tiến thưởng cho những bà cung phi đã, đang và sẽ có chồng bồ bịch.

Bức xúc thông thường của thanh nữ khi biết chồng mình có “phòng nhì” bên ngoài, tầm thường sẽ là giận dữ, muốn phá nát phần nhiều, chì chiết chồng, thậm chí là cả đánh tị rồi sau đó lại khóc tức tưởi, than thân trách phận. Tuy nhiên đây là giận dữ mang tính phiên bản năng, hoàn toàn dễ nắm bắt và cũng không có gì chê trách. Phụ nữ vốn là giống loài mẫn cảm, đề cao sự chung tình, và tuyệt đối ghét chuyện ngoại tình.

Nhưng những phương pháp phản ứng trên chỉ giúp bạn thỏa mãn cơn giận tức tốc, mà không phải đáp ứng được vấn đề gì, có khi nó còn “phản” lại bạn, làm cho bạn càng chìm trong tuyệt vọng và khổ sở. Anoushka Beh, một chuyên gia tâm lý mái ấm đã đưa ra những lời khuyên quà cho những bà hiền thê đã, đang và sẽ có chồng bắt nhân tình.

0-153155025

1. Xác thực sự thực

Dù không muốn, nhưng giả dụ có thông tin rằng chồng đang bắt nhân tình, hãy cố mua cho đủ chứng cứ xác đáng để chắc chắn chuyện này. Chuyện bồ bịch của chồng có thể sẽ khủng khiếp và gây thương tổn cho bạn, nhưng bạn cần nhân thức rõ chi tiết nhất có thể. Khi hiểu kĩ càng mọi chuyện, bạn sẽ thôi không hề đau buồn mường tượng và dằn vặt chính mình đủ thứ.

2. Đặt ra giới hạn cho cuộc rỉ tai về yếu tố này

Chỉ nói về chuyện này trong 15-30 phút, dù có thể chưa đạt được nhân tố gì qua cuộc thì thầm. Bạn cần sự gắn kết, nhưng bạn cũng cần tập trung tham gia những trắc trở khác trong mối quan hệ của bạn.

3. Sẵn sàng sẵn ý thức, sắp có nỗi đau

Chồng của bạn rất có thể sẽ chối bay chối biến, thậm chí kết tội bạn không trung thành với anh ta trước, hoặc đối xử với anh ta không tốt để anh ta phải sắm “ý trung nhân” bên ngoài. Hãy chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống xấu nhất, khi đó nỗi đau chắc chắn sẽ dịu dàng hơn bạn tưởng.

4. Hãy trung thực

Hãy chân thực với bản thân, nếu đau khổ hãy cứ cực khổ. Đừng kiềm chế, nhưng cũng đừng cố níu kéo sự thương hại của người khác.

5. Tậu sự cung cấp

Sắm sự hỗ trợ trong khoảng người thân và bạn bè. Họ sẽ là những bờ vai tin yêu cho bạn phụ thuộc và vượt qua biến cố này.

6. Gắn kết lại với chồng

Hãy cùng nhau đi ăn ở nhà hàng mà cả nhì đã từng có phổ quát kỷ niệm, đi xem ở rạp chiếu phim ngày xưa còn hứa hẹn hò, chơi thể thao cùng nhau, đi chơi cùng nhau mà không có con bé nhỏ. Những yếu tố này có thể hàn gắn hai bạn. Chuyện cặp bồ dù gì cũng đã xảy ra nhưng nó chỉ là một câu chuyện ngắn mà thôi.

7. Dung tha giả dụ bạn có thể

Cam kết thiếu phụ chẳng bao giờ tiện lợi tha thứ chuyện bắt nhân tình của chồng. Nhưng trí nhớ rồi cũng mờ nhạt dần. Bạn có thể sẽ quên chuyện kinh khủng này một số tháng hoặc vài năm, cho nên hãy nhẫn nại.

Giả dụ bạn cảm thấy bản thân đã chuẩn bị thì hãy ngồi lại thủ thỉ với chồng, giao hứa hẹn với nhau và lượng thứ cho anh ấy. Việc miễn thứ là hành động hàn gắn mối quan hệ của bạn với chồng nhưng đương nhiên chỉ dung tha khi chồng bạn đổi mới và có ý muốn phổ biến sống tiếp với bạn.


Xem nhiều hơn: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét