Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản chắc chắn không nhờ người rút t

Liên quan tới vụ mất 26 tỷ đồng trong account nhà băng VPBank, vừa mới đây bà Nai lưng Thị Thanh Xuân – giám đốc công ti Quang Huấn cũng đã lên tiếng trước tin báo. 

Trao đổi trên Qui định TP.HCM, khi được hỏi tại sao trong đơn khiếu nại bà ghi số tiền bị mất là 11,3 tỷ nhưng ở ngoài bà lại tuyên bố bị mất 26 tỷ, con số nào mới là đúng đắn ?, bà Trần Thị Thanh Xuân cho nhân thức lúc đầu mình gửi đơn đến cơ quan công an để nhờ khiến rõ số tiền 11,3 tỷ đồng trong trương mục bị mất sau khi xem phiên bản sao kê giao dịch trong khoảng ngày mở account tới đầu tháng 8/2015.

Đương nhiên theo bà còn đa dạng thương lượng khác mà ngay lúc đó bà chưa thu thập đủ bằng chứng nên chưa dám yêu cầu phía công ty tính năng làm cho rõ, dòng tiền ra vào trương mục thực tại còn lớn hơn 26 tỷ đồng.

Dường như đó, đã có khá phổ thông lần rút chuyển tiền từ tài khoản của bà nhưng bà Xuân chẳng phải nhận được bất kỳ một tin nhắn báo số dư nào của nhà băng, dù rằng đã đăng ký phục vụ này và vẫn bị trừ phí đều đặn. Bà cũng đang thắc mắc điều này với phía nhà băng VPBank.

Hình ảnh Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản khẳng định không nhờ người rút tiền hộ số 1

Bà È cổ Thị Thanh Xuân - người tố mất 26 tỷ trong tài khoản ngân hàng VPBank. Ảnh: Quy định TP.HCM

Bà Xuân còn đặc biệt chắc chắn không có chuyện bà nhờ cựu kế toán công ti – ông Phạm Văn Trinh đi lấy số tiền đó. Bà chỉ nhờ Trinh đồng hành nhân viên khi nhận tiền hàng trong khoảng tổ chức kinh doanh con hoặc đưa tiền hàng mẫu, gặp khách hàng,…  

Còn về việc ông Phạm Văn Trinh cho nhân thức chính mình được bà Xuân giao cho, bà Xuân phản bác bỏ, ví như sự thực là bà giao cho cho ông Trinh thì sao không ký sống bằng chính chữ ký của chính mình rồi ghi thêm “bà Xuân giao cho” mà lại phải giả chữ ký của bà để rút tiền.

Thời điểm này, bà Xuân yêu cầu nhà băng chứng minh tiền tài mình bị rút ra bằng bí quyết nào, nếu như chẳng thể chứng minh được thì phải trả lại cho bà Xuân.

Trước đó, ngày 27/8, ông Phạm Văn Trinh – cựu kế toán công ty Quang Huấn và trạng sư cũng đã có buổi mua bán trực tiếp với báo Bạn trẻ. ông Trinh cho biết, do bà Xuân bận nên nhờ ông đi mở tài khoản tại nhà băng VPBank, sau này bà sẽ đổi lại chữ ký, chính cho nên chữ ký hoàn thành thủ tục với nhà băng là chữ ký của ông, chẳng hề có việc ông mạo chữ ký của bà Xuân.

Sau đó, bà Xuân có nhờ ông Trinh sắm thêm 2 cuốn séc và cũng đòi hỏi ông ký vào các cuốn séc rồi đưa lại cho bà. Ví như cần rút tiền bà Xuân chỉ cần đóng dấu vào séc và đưa cho người được chỉ định đi kiếm được tiền.

Về những lần đi rút tiền, ông Trinh cho nhân thức thêm luôn nhân ái viên công ty hay con gái hoặc con rể của bà Xuân đồng hành bằng ô tô. Những khoản tiền sau khi rút được bà Xuân nộp vào trương mục ở nhà băng khác hoặc đưa đi trả tiền tiền hàng.

Tin tức trên VnExpress cũng cho nhân thức, tới thời gian này phía ngân hàng, bà Xuân và ông Phạm Văn Trinh vẫn chưa có cuộc đối chất trực tiếp 3 bên. Nguyên do chính là vì bà Xuân không chịu phù hợp tác.

Lê Khánh (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét