Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Gold’ không chỉ bỏ ra riêng cho fan ‘Đảo hải tặc’

Bộ phim hoạt hình mới về băng hải tặc Mũ Rơm có thể khiến không chỉ người mến mộ “One Piece” mà ngay cả người theo dõi công chúng cũng cảm thấy phấn khích.

 

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:

Trailer bộ phim ‘One Piece: Gold’

Thành quả hoạt hình dài thứ 7 của nhãn hiệu “One Piece”, xoay quanh cuộc phiêu lưu tiếp theo của đội ngũ hải tặc Mũ rơm.

“Anime”, tức phim hoạt hình Nhật Phiên bản, chiếm hữu đến 60% tổng số lượng tác phẩm hoạt hình trên toàn cầu. Song, có thể thấy các sản phẩm mang phong cách Hollywood vẫn được ưa chuộng hơn, làm cho lượng anime được trình chiếu tại vietnam chưa đa dạng.

Tất nhiên, mọi chuyện đang dần trở nên đổi mới trong năm 2016. Trước One Piece: Gold, khán giả Việt mới được ăn uống hai tác phẩm anime nặng ký là Doraemon: Nobita and the Birth of Japan cùng Detective Conan: The Darkest Nightmare.

Gold là bộ phim hoạt hình dài thứ 13 thuộc thương hiệu One Piece nhiều người biết đến.

là tác phẩm hoạt hình dài thứ 13 của nhãn hiệu One Piece, dựa trên loạt truyện tranh nhiều người biết đến cùng tên của tác giả Oda Eiichiro. Gần giống các bộ phim điện ảnh dựa trên manga, đây là câu chuyện độc lập, không tác động tới mạch truyện nguyên tác. Thành ra, ngay cả những người nào chưa từng đọc truyện One Piece cũng có thể thoải mái theo dõi Gold.

Bộ phim lấy mốc thời điểm từ tập 80 của loạt manga, sau khi băng hải tặc Mũ Rơm thắng lợi Donquixote Doflamingo tại Dressrosa. Họ bất ngờ bắt gặp Gran Tesoro – sòng bạc huyền thoại toạ trên một con tàu lớn lao giữa đại dương.

Tại đó, Luffy và anh em phải chiến đấu với chủ sở hữu con tàu là Gild Tesoro – kẻ mang năng lực nhân tố khiển quà nhờ trái ác quỷ Goru Goru. Nắm trong tay số lượng tiền tệ kếch xù, gã được coi là kẻ bất khả xâm phạm.

Băng hải tặc Mũ Rơm lao vào vào cuộc chiến mới với tên Gran Teroso khi bắt chạm mặt sòng bạc đẩy đà của gã ở giữa hồ.

So với mặt bằng chung của anime, One Piece: Gold chiếm hữu phần hình ảnh rất ấn tượng. Song hành với ánh quà đã mắt hình thành khắp nơi trong phim là các phân đoạn mang sắc tối, giúp tạo ra sự thăng bằng về mặt thị giác. Con tàu Gran Tesoro được kiến tạo kỳ công, hệt như một thị trấn nổi giữa lòng hồ.

Đồng thời, các pha hành động trong phim có tiết tấu nhanh gọn và bùng nổ đúng thời gian. Hiệu ứng 3D trong phim bình ổn, đa dạng chiều sâu. Còn âm thanh cũng là một ưu điểm khi nhạc nền và lời thoại nhân vật phối hợp ăn khớp, đem lại xúc cảm cho người xem. Có thể khẳng định đây là bộ phim điện ảnh tốt nhất về mặt khoa học của One Piece từ trước đến nay.

Nhóm biên kịch đã cố gắng xây dựng phần kịch bạn dạng chiều lòng fan. Từng nhân vật đều có điểm nổi bật và những trường đoạn biểu thị tính phương pháp mỗi tư nhân. Sự vui nhộn bất thần vốn là đặc trưng của truyện tranh hãng Shounen Jump cũng được đan cài khôn khéo, giúp mang lại giá trị về mặt tiêu khiển.

Khác lạ, sau thời điểm dài tách biệt, cả nhóm Mũ Rơm lại có cơ hội sát cánh bên nhau. Những cảnh đương đầu phối phù hợp giữa các thành viên cùng những chi tiết biểu thị tình bằng hữu đem lại cảm giác vừa phấn khích, vừa cảm động.

Trái ác độc quỷ tiếp tục là chìa khóa cho những siêu năng lực mới đầy lôi cuốn trong phim

Sự hiện ra của các hero mới mang năng lực từ trái ác quỷ khiến cho người xem thích thú. Tác giả Oda nhường nhịn như mang trong bản thân mình kĩ năng thông minh vô bờ khi tiếp diễn nghĩ ra hàng loạt năng lực bất thần.

Song, nhường như do quá đa dạng thời điểm được dành để phô diễn sự to lớn của con tàu, đoạn kết phim bị đẩy hơi nhanh. Nhân vật phản diện Gild Tesoro sở hữu thực lực và đầu óc khôn khéo, có thể sánh ngang “Thiên Dạ thoa” Donquixote Doflamingo.

Dĩ nhiên, ví như Doflamingo có đến 102 chương truyện và 108 tập anime để bộc lộ, thì Gild lại chỉ có 119 phút ngắn ngủi. Chưa kể, sự có mặt của rộng rãi anh hùng phụ như Sabo hay CP-O là không cần thiết, có thể gây một tí không dễ dàng hiểu cho những bạn nào không theo sát nguyên tác truyện tranh.

Tuyến nhân vật phản diện của One Piece: Gold rất thú vị, nhưng vẫn chưa có đủ đất để thể hiện.

Trên thực tế, One Piece: Gold là công trình thuộc dạng khá của dòng anime, và đặc biệt thú vị đối với những người nào ngưỡng mộ băng hải tặc Mũ Rơm tài ba. Sự ủng hộ của người theo dõi có thể giúp đa dạng bộ phim hoạt hình Nhật Bạn dạng tiếp đến có cơ hội đặt chân đến hoạt động mua bán vn.

One Piece: Gold đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét