Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thông thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh – Hàng thảng hoặc tại khu vực Bắc Từ Liêm

Cùng với sự mở mang diện tích của thủ đô Hà Nội, phổ biến khu vực ven đô được đầu tư đồng bộ về cơ sở cơ sở liên lạc, tòa tháp công cộng. Trong đó, thị trấn Xuân Đinh là một minh chứng điển hình cho công đoạn thị trấn hóa. Dân cư đông kéo theo yêu cầu về nhà đất tăng cao. Cho nên sự xuất hiện của dự án chung cư C1, C2 Xuân Đỉnhđược xem là kịp thời và là hàng hi hữu tại khu vực Bắc Trong khoảng Liêm.

Giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Xung quanh khu vực này có phổ thông dự án như khu Ngoại Giao Đoàn, phổ biến cư Ciputra…các căn hộ có giá trong khoảng 2,3 tỷ đồng trở lên. Trong khi các căn hộ có giá khoảng 1,5 tỷ đồng khá hãn hữu.


Thế nhưng, để phục vụ được phổ quát đối tượng khách hàng nhất, nhà đầu tư dự án C1, C2 Xuân Đỉnh đưa ra mức giá niêm yết căn hộ chỉ trong khoảng 1,5 tỷ đồng/căn. Các căn hộ có quy mô đa dạng từ 60,5m2 – 71,3m2, dự kiến bào giao vào quý IV/2017.

Dự án đã có hoàn toản giấy tờ pháp lý nên đối tượng mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đồng thời, tiến độ thanh toán chia khiến 6 đợt giúp đối tượng mua hàng chủ động được vốn đầu tư: đợt đầu chỉ phải đóng 25% GTCH – đóng 5 tới 10% các đợt tiếp theo- đóng đủ 100% GTCH khi nhận giấy đủ điều kiện quyền dùng đất.

Quy hoạch đồng bộ, văn minh

Mặt bằng dự án C1, C2 Xuân Đỉnh có quy mô khoảng 2000m2, được quy hoạch toàn thể gồm:

  • Khu nhà ở liền kề
  • 2 tòa chung cư C1 và C2 cao 17 và 15 tầng
  • Mật độ rất thấp chỉ 35 căn hộ/1 thang
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao


Kiến tạo căn hộ bình thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh

Căn hộ công trình được thiết kế vô cùng thông minh với 2 ban công, logia bố trí có lí ở mỗi căn nhằm tiết kiệm hóa công năng dùng cho gia chủ, 100% các phòng đều có ánh sáng và gió tự nhiên. Phòng ngủ, phòng khách được kiến tạo theo lối không gian thành lập (Open Space) sản xuất sự thông thoáng và nhiều.

Địa điểm vô cùng dễ ợt

Thông thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh có vị trí khá thuận tiện khi nằm trong khu vực đông dân cư, được kế thừa toàn thể tiện ích của khu đô thị Ciputra và khu Ngoại Giao Đoàn.

với chuỗi hệ thống liên lạc thuận tiện gắn kết giữa trọng điểm thành phố Thủ đô với tuyến đường vành đai 2 (tuyến đường Võ Chí Công) và 3 (tuyến đường Pham Văn Đồng). Hình như địa điểm này cũng dễ dãi cho cư dân chuyển động ra ngoại ô theo cầu Nhật Tân, Nguyễn Văn Huyên kéo dài.


Không gian sống tại đây tuy đông dân nhưng khá thoáng do nằm gần Hồ Tây (chỉ phương pháp 1,5km), khác biệt chỉ cách thức trên hè phố Hòa Bình 600m.

Dù rằng chưa được công bố, nhưng thời điểm này đã đa số đối tượng mua hàng nhiệt tình dự án bình thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh, bổ sung nguồn cung căn hộ cho thị trường phía Tây Thủ đô.




Xem tại: Royal Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét