Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Khai mạc VCK U15 Nước nhà – quắp Thái Sơn Bắc 2016

Bữa nay (23/8), tại An Giang, Liên đoàn bóng đá vn doanh nghiệp khai mạc VCK U15 Tổ quốc – cụp Thái Sơn Bắc 2016.

Hình ảnh Khai mạc VCK U15 Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2016 số 1

HAGL, Viettel ở cùng nhóm A. Ảnh Internet

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá vn, VCK có sự tham gia của 8 đội, được chia thành 2 lực lượng gồm An Giang, TP.HCM, HAGL, Viettel ở nhóm A trong khi SLNA Khánh Hòa, Công an Nhân Dân và PVF ở nhóm B. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định 4 suất tham gia bán kết. Theo nhân tố lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được dùng để xác định vị trí sau vòng bảng nếu có 2 đội trở lên bằng điểm nhau.

Theo nhân tố lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được sử dụng để xác định vị trí sau vòng bảng ví như có 2 đội trở lên bằng điểm nhau. Ở lượt trận mở đầu chiều nay, An Giang sẽ gặp gỡ TP HCM (16h00) khi mà Viettel sẽ so tài với HAGL (18h15). 

VCK năm nay hẹn hứa hẹn sẽ cam go và hấp dẫn khi có sự hiện diện của các trọng tâm tập huấn trẻ có tiếng vang rất lớn trong thời điểm qua. 

Phẩn thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng, hạng nhì sẽ nhận 30 triệu đồng trong khi 2 đội đồng hạng ba sẽ kiếm được thưởng 20 triệu tiền việt/đội. Tạo động lực lối chơi góp sức, đẹp mắt nên giải đẳng cấp cũng khá cao với 10 triệu tiền việt.

K. Duy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem nhiều hơn: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét