Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

‘Lúc nãy hậu phi anh tới đóng hết rồi ạ, chị ấy có gửi anh tờ giấy này”

(Blogtamsu) - Nghe đến đó tôi bủn rủn chân tay hỏi đi hỏi lại. Cô y tá phát cáu lên: ‘Ơ anh này hay nhỉ thế anh có tới 2 phi tần cơ à, tôi không biết chị ấy là bà xã hay là gì của anh chỉ biết rằng chị ấy tên là Nguyễn Hoàng Ngân”.

Vợ tôi 1 người thiếu phụ hiền lành đến đáng thương, kể trong khoảng ngày về khiến cho dâu cô ấy chưa 1 lần to tiếng với chồng với mái nhà chồng. Đã vậy cô ấy lại thuộc tuýp người hiểu nhân thức học rộng tài cao nên được dân chúng rất nể trọng.

Nhưng khổ nỗi cưới nhau bao năm chúng tôi vẫn chưa có nổi 1 mụn con, tôi thấy hoàng hậu suốt ngày đi thăm khám uống đủ các thứ thuốc nhưng cũng không đậu thai. Nhìn bằng hữu có con cái quây quần phấn kích thỉnh thoảng tôi chạnh lòng lắm. Tôi nhân thức bà xã khát khao có con hơn bao giờ hết. Phổ thông lần cô ấy rủ tôi đi khám cùng nhưng tôi toàn bận, có 1 hôm thấy hoàng hậu năn nỉ quá tôi cũng tới. Sau khi lấy tinh trùng xong thì tôi có việc chợt xuất phải đi nên hiền thê nói để hôm sau hoàng hậu lấy kết quả cho vì phòng khám gần tổ chức em.

Tôi gật đầu đồng ý vì tin cậy nguyên do vô sinh là trong khoảng phi tần nên tôi cũng không chú ý nhiều gì tới kết quả xét nghiệm đó. Lúc nhớ ra hỏi hậu phi thì cô ấy nói của anh ổn. Nhìn hoàng hậu buồn rầu mà tôi thấy thương vô cùng, cả nhị thê thiếp chồng đều uống thuốc theo lời các lang y mà cô ấy mua đến để bốc thuốc nhưng kết quả đều vô vọng.

Đọc thêm >>>   Phát hiện chồng cặp bồ chỉ vì 1 giấc mơ lạ lúc 2 giờ sáng

chong-cap-bo-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Mãi cứ như vậy tôi cũng chán tôi bảo cứ để mọi thứ tự nhiên, 5 năm trôi qua cha mẹ tôi không chờ được nữa. Nhưng vì vợ tôi rất tốt nên họ không đành lòng bảo tôi ly hôn. Tôi đã âm thầm đi bắt nhân tình để kiếm con, người tôi quen là 1 cô gái mới tốt nghiệp rất quý mến tôi. Tôi chu cấp cho em, thuê phòng cho em ở và thường xuyên lui đến. Biết tôi thèm khát có con nên em đã nguyện sinh con cho tôi và nói không có yên cầu gì.

Bao lần nghe em nói chân tình tương tự tôi đã chặc lưỡi đồng ý. Tôi nhân thức khiến thế là có lỗi với bà xã nhưng khi này tình cảm tôi dành cho cô bồ đã quá đa dạng. Khi đó tôi thấy chính mình và cung phi chỉ còn trung thành còn tình ái nhường nhịn như nó đã vơi đi nhạt dần vì cả nhị đã quá mỏi mệt bất chợt có con.

1 thời điểm sau cô bồ báo tin có bầu, tôi vui lòng lắm. Vừa vui vừa hoảng sợ, tôi phải chạy đến chạy lui 2 bên. Tôi không thì thầm bản thân mình có con riêng với hậu phi, nhưng chắc cô ấy cũng cảm chiếm được tôi có người thiếu phụ bên ngoài. Thời điểm ấy tôi thấy thê thiếp đi chùa nhiều hơn, tụng kinh ăn chay phổ thông hơn. Tôi về nhà được chút lại lấy cớ để qua với cô bồ.

Ngày cô ấy sinh tôi chạy đôn đáo tham gia viện, khi đưa mẹ con cô bồ tham gia phòng thì tôi quay ra thanh toán tiền viện phí theo đòi hỏi. Nhưng câu nói của cô thu ngân khiến tôi chết sững:

- Anh là anh Hoàn phải không ạ, lúc nãy chị Ngân đã trả tiền hết tiền viện phí rồi ạ. Thiếu thừa gì chúng tôi sẽ báo cho anh sau khi hoàng hậu anh xuất viện. Chị ấy có gửi cho anh cái này ạ.

Nghe đến đó tôi bủn nhủn chân tay hỏi đi hỏi lại: “Cô nói vợ tôi đã thanh toán hết tiền viện phí sao”. Cô y tá phát cáu lên: ‘Ơ anh này hay nhỉ thế anh có tới 2 hiền thê cơ à, tôi không nhân thức chị ấy là bà xã hay là gì của anh chỉ nhân thức rằng chị ấy tên là Nguyễn Hoàng Ngân”.

Lúc này chân tôi đứng không vững: “Sao có thể tương tự được, vậy là hậu phi bản thân đã nhân thức hết chuyện rồi sao, sao cô ấy lại khiến thế. Vợ tôi ơi anh xin lỗi”. Lúc này đột nhiên nhớ đến thứ cô y tá đưa tôi liền dở ra xem, trước mắt tôi là tờ đơn ly hôn kèm với 1 tờ giấy: “Khi anh đọc được tờ giấy này chắc con anh đã chào đời. Chúc mừng anh đã được lên chức bố. Em vui thay cho anh, nhưng anh à, anh chắc chắn đứa nhỏ tuổi ấy là con mình chứ? Em không có ý gì đâu, nhưng thời này thật giả lẫn lộn mà nhưng dù sao em cũng vui cho anh, em chúc anh hạnh phúc. Đơn em đã ký rồi, có gì mình chạm chán nhau ở tòa anh nhé. Tạm biệt”.

Tìm hiểu >>> Chồng lẳng im bỏ đi khi vô tình thấy mẹ bản thân mình đổ cả xô dầu mỡ lên đầu của phi tần và cái kết làm cho bạn nào cũng phải bật khóc

tin-nhan-cuoi-cung-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Đọc xong tôi rụng rời chân tay quên mất cô bồ đang kêu rên thảm thiết trong phòng đẻ. Bức thư bị nhòe hết mực có lẽ là do vợ vừa viết vừa khóc, tôi thấy có lỗi với cô ấy quá nhiều. Tôi gọi điện thì hậu phi đã tắt máy, khi nam nhi tôi chào đời tôi vừa hạnh phúc vừa thấy buồn bã. Giá như nó là do vợ tôi sinh ra thì tốt quá, tôi chạy xịt về nhà thì hoàng hậu đã dọn đồ đi từ lâu rồi, 1 cảm giác bất lực hụt hẫng tới khó khăn tả.

Thắc mắc: “Anh cam đoan đứa bé ấy là con bản thân mình chứ?” mà bà xã viết trong thư làm cho tôi phải suy nghĩ. Mấy hôm sau khi con chắc chắn hơn tôi lặng lẽ đi xét nghiệm ADN. Thì hỡi ôi nó chẳng hề là con tôi, tôi đến chỗ phòng khám ngày xưa xin được sắm lại kết quả thì lúc này tôi hoàn toàn sụp đổ. Nguyên cớ vô cơ là do tôi chứ chẳng hề do vợ, nhưng cô ấy sợ tôi suy sụp nên đã nói dối.

Đó là 1 ngày tồi tệ khủng khiếp với tôi, tôi cảm tưởng như mọi thứ đang tối sầm lại với chính mình vậy. Tôi thấy có tội với hiền thê, tôi thấy khinh thường bản thân còn cô bồ nữa. Tôi không tin được rằng cô ấy đã lừa dối tôi, tôi thực thụ quý thằng nhỏ con nhưng khổ nỗi nó chẳng hề là con tôi còn việc ly hôn vợ thì đến giờ phút này tôi cũng không biết mình nên ký đơn hay không. Tôi vừa muốn bù đắp cho cô ấy vừa muốn để cô ấy đi mua vui vẻ mới và đứa con do bản thân mình hiện ra. Tôi đang rất đau đớn và rối bời. Xin đại chúng hãy cho tôi lời khuyên, đích thực giờ tôi rất bế tắc.

An Nhiên/ Một Thế Giới


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét