Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tóc xoăn xù mì qua thời 'thất sủng', nóng nhất thu này

Tóc xoăn xù mì1 Xoăn xù mì từng là kiểu tóc hot nhất những năm 80. Kiểu tóc như "điện giật" này gắn liền với các mẹ, các chị thời thượng, là một đặc thù của đẳng cấp cổ xưa. Mùa thu này, kiểu tóc từng gây sốt một thời quay lại được các cô gái trẻ mến mộ.
Tóc xoăn xù mì2 Yến Chibi bắt sóng cực nhanh trào lưu vintage xinh yêu này. Cô nàng hòa hợp cùng những chiếc khăn turban vải, càng tôn thêm nét xinh đẹp mà có chút hoài cũ kĩ cho khuôn mặt.
Tóc xoăn xù mì3 Tóc xoăn xù mì tuy cổ điển nhưng cũng mang đậm nét hào phóng của những cô nàng du mục. Vì vậy, để kiểu tóc này và câu kết cùng những bộ bộ cánh boho khi đi ngao du là một chọn lựa rất tuyệt vời.
Tóc xoăn xù mì4 Tóc xoăn tít như mì tôm không hề già như các kiểu uốn sóng lọn to, thậm chí nó còn giúp khuôn mặt trở thành trẻ trung như búp bê.
Tóc xoăn xù mì5 Mái tóc mang tới cho các cô gái chút hoang dại, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống.
Tóc xoăn xù mì6
Tóc xoăn xù mì7 Tạo kiểu xù mì còn giúp mái tóc trông tơi, bồng hơn, rất phù hợp với những nàng có mái tóc mỏng manh và gương mặt bé. Trong những ngày se se, kiểu tóc xù dày còn giúp diện mạo trở thành rất ấm áp.
Tóc xoăn xù mì8
Tóc xoăn xù mì9 Mùa lạnh để tóc xoăn xù mì là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.
Tóc xoăn xù mì10 Khởi My từ lâu đã gắn liền với hình tượng đáng yêu nhờ tích cực để tóc xoăn "chó xù".

/ Theo Ione.net


Xem thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét