Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

HLV Mourinho nổi xung vì Schweinsteiger nhất quyết không ra đi

Ngay sau khi tới MU, HLV Mourinho đã khẳng định rằng Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong ý tưởnrg của bản thân. Thậm chí, ông đã đẩy cầu thủ này xuống thi đấu ở đội trẻ của CLB.

Bastian Schweinsteiger nhất quyết không ra đi

Bastian Schweinsteiger nhất định không ra đi

Bất chấp sự phũ phàng của HLV người Bồ Đào Nha, Bastian Schweinsteiger vẫn khẳng định muốn gắn bó với MU. Thay vào đó, anh sẽ kì vọng cơ hội để được chứng minh bạn dạng thân trong mắt “Người khác biệt”.

Ngày hôm qua, tiền vệ người Đức đã lặp lại quan niệm đó. Anh cho biết: “Tôi hy vọng mình có thể tiếp tục thi đấu cho MU. Tôi không gặp gỡ yếu tố gì với HLV Mourinho cả. Tôi tin rằng mình vẫn có thể giúp ích cho CLB ví như được trao thời cơ”

Mặc dầu vậy, theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang muốn đẩy Bastian Schweinsteiger rời khỏi đội bóng. Ngày bữa qua, ông đã thu được lời đề nghị vay lại tiền vệ người Đức từ CLB Sporting Lisbon. Bạn dạng thân MU cũng sẵn sàng ưng ý đề nghị này, thậm chí, họ còn cung cấp tiền cho CLB Bồ Đào Nha trả tiền công cho Bastian Schweinsteiger.

Vì vậy, trước động thái cứng rắn của Bastian Schweinsteiger (một mực không ra đi), một số thành viên của MU, trong đó có HLV Mourinho không ưng ý. Tờ Daily Express chắc chắn “Người khác biệt” đã vô cùng tức giận vì chẳng thể đẩy được cầu thủ này rời khỏi Old Trafford.

Hợp đồng của Bastian Schweinsteiger với M.U vẫn còn thời hạn 2 năm nữa (đến năm 2018). Theo ước tính, cầu thủ này có thể kiếm thêm 18 triệu bảng lương thuởng nếu như quyết bám trụ lại MU.

Hiện nay, Bastian Schweinsteiger đang dồn vào một chỗ cùng đội tuyển Đức chuẩn bị cho trận chiến chia tay anh tham gia đêm nay chạm mặt Phần Lan.

H.Long


Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét