Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bắt mắt của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku?

Sở hữu một gương mặt đẹp, hình thể đẹp nhưng Hoàng Thùy Linh thời điểm trước chưa thực thụ trở thành nổi trội bởi gu bắt mắt không điểm nhấn, đôi lúc phản cảm. Tuy nhiên, kể trong khoảng khi thích hợp tác với Hoàng Ku, style của nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" thay đổi mau lẹ theo hướng tích cực - tao nhã, tuyệt vời và đẹp hơn gần như.

Hoàng Thùy Linh1 Bắt mắt của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku.

Không chỉ là người cộng sự cùng nhau, Hoàng Thuỳ Linh và Hoàng Ku còn là nhị người bạn rất thân mật và hiểu ý nhau. Có lẽ vì vậy mà giọng ca Hà thành đã tin tưởng để trao trọn "hình ảnh" của bản thân cho Hoàng Ku mỗi khi cô hình thành trước mọi người.

Bên cạnh những bộ cánh trong các vật phẩm âm nhạc, Hoàng Ku còn rất kĩ càng trong việc thiết kế, chỉnh sửa y phục thường ngày, make up, khiến cho tóc mỗi khi ra tuyến phố cho Hoàng Thùy Linh, đó là những set đồ vô cùng bắt mắt, trẻ trung và trẻ trung, khác hẳn so với Linh "bánh bèo" một thời mà anh thường hay gọi đùa cô.

 

Hoàng Thùy Linh2
Hoàng Thùy Linh3
Hoàng Thùy Linh4

Đẳng cấp phong cách của Hoàng Thùy Linh thay đổi trông thấy nhờ sự phù hợp tác với Hoàng Ku.

Không thể phủ nhận một vấn đề rằng, nhờ sự trợ giúp của Hoàng Ku mà Hoàng Thuỳ Linh đang dần thay đổi, bộ cánh của cô biến hoá đa màu sắc, đa đẳng cấp trong những lần hình thành và những "y phục" nữ ca sỹ mặc khi diễn xuất trong MV "Bánh trôi nước" vừa qua đã minh chứng cho vấn đề đó.

Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng phải thốt lên rằng, cô không thể sống thiếu Hoàng Ku. Hiện thời, Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng “top” của showbiz Việt. Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc “lột xác” thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng.

Hương Giang (TH) / Theo Khỏe & Đẹp


Đọc thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét