Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thử thách 3 ngày giảm mụn

Dù khá bận rộn với phổ quát dự án và cinetour "Tấm Cám, chuyện chưa kể", ngọc nữ mới của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc vẫn quyết định rủ rê cô bạn Helly Tống để cùng khám phá biện pháp ngừa mụn mới và nhập cuộc thách thức 3 ngày giảm mụn.

Ngày 26/08, tại Gem Center, đã diễn ra buổi giới thiệu sản phẩm mới với biện pháp Lock & Clear cùng phức hợp Thymol-T. Giải pháp được phân tích và sản xuất trong khoảng hàng trăm chuyên gia bậc nhất của viện nghiên cứu POND's sau 95 năm, sẽ giúp cải thiện trạng thái mụn sau 3 ngày. 

Thây mặt nhãn hàng cho nhân thức "Với nhiệt huyết và sự thấu nắm bắt người mua, vật phẩm mới hứa hẹn hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng những bạn teen trong quá trình điều trị mụn và chăm bẵm da một bí quyết công nghệ". 

Ninh Dương Lan Ngọc náo nức chia sớt cô là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm mới. Nhân tố cô thích nhất chính là mùi hương và cảm giác dễ chịu khi trâm vật phẩm lên những đốm mụn, trong khoảng giờ cô sẽ không còn khiếp sợ hay mất tự tín khi mụn xuất hiện.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 1

Ninh Dương Lan Ngọc và Helly chia sẻ đã về những cảm giác khi mụn sinh ra

Helly Tống và các beauty blogger Việt đều rất yêu thích khi có thể sắm ra một biện pháp mới giúp giảm mụn trong 3 ngày. Các người đẹp liên tiếp đặt ra những nghi vấn liên quan đến item và giải pháp dự phòng mụn để có thêm thông tin san sẻ cùng bạn bè và đồng đội mạng.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 2

Ninh Dương Lan Ngọc mày mò về giải pháp đề phòng mụn mới

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 3

Liên Anh đặt câu hỏi cho đại diện nhãn hàng

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 4

Các beauty blogger cùng khám phá biện pháp mới giảm mụn sau 3 ngày

PV

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét