Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Dù bạn béo hay nhỏ xíu, cao hay thấp, cứ mặc 9 kiểu bộ cánh này lên là đẹp như siêu mẫu

(Blogtamsu) - Chỉ cần bạn siêng năng khám phá 1 chút, chắc chắn những bộ bộ cánh theo gợi ý dưới đây sẽ làm cho bạn trở nên hoàn toàn đặc biệt.

“Người đẹp vì lụa” đây không chỉ là câu nói đúng với phường hội xưa mà hiện giờ nó càng có vai trò quan trọng. Chỉ cần khôn khéo lựa chọn cho mình những bộ y phục thích hợp, cam đoan bạn sẽ ghi được ấn tượng đối với đầy đủ người.

1. Mẫu áo croptop

Áo croptop là ưu thế cho những bạn có vòng eo nhỏ nhắn và vòng hông đẹp, nó khoe trọn những ưu điểm trên thân thể một bí quyết hiện đại, đầy thời trang mà các nàng teen girl không nên bỏ dở. Nếu vòng 2 của bạn có hơi đầy đặn thì bạn nên chọn chiếc áo có độ dài phù hợp để che đi phần mỡ thừa xấu xí và vẫn tôn được vòng 3 của bản thân.

thoi-trang-blogtamsuvn1

 Tìm hiểu: Tắm trắng với cà chua theo phương pháp này, da trắng bóc mà 100% không bắt nắng, không cần thoa kem

thoi-trang-blogtamsuvn25

2. Áo blazer

Mùa thu lạnh mát khoác thêm chiếc áo blazer dù sát nách hay có ống tay, có cũ kĩ hay không cổ đều làm cho bạn trở nên cực kì bắt mắt.

Chúng là 1 “tranh bị” hoàn hảo giúp bạn che đi rộng rãi thiếu sót thân thể như bụng mỡ, mông gầy…dĩ nhiên, đối với bạn có chiều cao khiêm tốn thì không nên lựa những chiếc áo quá dài.

thoi-trang

3. Quần jogger

Chiếc quần phong cách chính là điểm nhấn cho bạn nữ phong cách, chúng mang tới sự trẻ trung, hấp dẫn không thể phủ nhận.

thoi-trang-blogtamsuvn3Những cô nàng có đùi hơi to thì đây chính là gợi ý tuyệt vời đấy nhé!

thoi-trang-blogtamsuvn4Đôi chân trông sẽ dài hơn ví như bạn thử diện chiếc quần này với 1 đôi giày cao gót.

4. Chân váy bút chì

Bạn e dè với chân váy bút chì vì chúng yên cầu các vòng thân thể phải đẹp 1 chút? Vấn đề đó không sai nhưng chưa đúng mực nếu như bạn nhân thức bí quyết phối thích hợp chúng.

thoi-trang-blogtamsuvn2

Xem thêm: Tóc ngắn hóa dài, mỏng manh thành dày chỉ sau 2 tuần nhờ công thức vi diệu từ vài viên vitamin B1

thoi-trang-blogtamsuvn18Cấu kết áo sơ mi với chân váy và thả đuôi áo ra ngoài sẽ che được mông hơi ghé, đồng thời giúp bạn có được sự năng động, sang chảnh.

5. Váy dáng suông

Không 1 kiểu váy nào lại dễ mặc như  những chiếc đầm dáng suông. Không phải kén người mặc, làn da hay đẳng cấp, bạn hoàn toàn có thể đổi mới bản thân mình với 1 trong những chiếc váy “đa-di-năng” như thế này.

thoi-trang-blogtamsuvn7

thoi-trang-blogtamsuvn10Bạn nữ nào cũng nên có cho mình ít ra 1 kiểu váy dáng suông.

6. Váy đuôi cá

Ấp ôm sát vòng mông để tôn được vóc dáng của bạn, kiểu váy này khác lạ phù hợp với những bạn không được cao, chúng làm bạn trông cute hơn hầu hết đấy.

thoi-trang-blogtamsuvn8Chỉ cần mix với chiếc áo phông dễ chơi cũng đủ làm bạn tự tin xuống thị trấn.

thoi-trang-blogtamsuvn11Đậm nét phong cách pha lẫn sự quyến rũ nếu bạn liên hiệp với chiếc áo jacket, đôi giầy da lộn cực phù hợp cho tiết trời mùa thu se lạnh.

7. Quần jeans boyfriend

Quần jeans luôn là món đồ không thể thiếu của phần đông người mua trẻ nhưng bạn đã có cho bản thân 1 chiếc quần kiểu boyfriend chưa? Với mẫu mã rộng hơn, 1 chút nghịch ngợm, “luộm thuộm” sẽ khiến bạn dễ chịu hoạt động, biểu hiện cá tính.

thoi-trang-blogtamsuvn12

thoi-trang-blogtamsuvn22

8. Váy co-ords

Bạn chắc chắn sẽ xinh đẹp hơn với chiếc váy được thắt nhỏ bé ở eo, rộng ở phần bụng giúp bạn thả dáng cho dù những ngấn mỡ có rộng rãi đến đâu đi chăng nữa.

thoi-trang-blogtamsuvn15

thoi-trang-blogtamsuvn13Chiếc dây lưng sẽ nâng cao tính cá tính cho bộ trang phục của bạn.

9. Váy midi

Dịu dàng và nữ tính, nhiều lúc lại phóng khoáng, kiêu sa. Tiện lợi phối hợp với mọi chiếc áo, bạn sẽ trở nên cuốn hút cùng diện mạo mới của chính mình. Những chiếc váy dài ngang đầu gối sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn rất thỉnh thoảng đồng hành với giày cao gót.

thoi-trang-blogtamsuvn16

thoi-trang-blogtamsuvn17Nét phóng khoáng, sành điệu khiến cho bạn ghi điểm hoàn toàn trong mắt người đối diện.

Theo Lựu Nguyễn/Một Thế Giới


Đọc thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét