Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cô bà xã được ông xã “tuyệt nhất hệ mặt trời” tặng heo đất gần trăm triệu lần đầu rỉ tai chuyện hôn nhân - iBlog

(iBlog.vietnam) – Để gây bất ngờ trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới, ông thị trấn “tuyệt nhất hệ mặt trời” đã dành tặng vợ chú heo đất trăm triệu được anh nuôi trong kín đáo suốt lâu nay.

Tính tới ngày 9/8 gần đây, cặp đôi Huyền Trang (Kisa Trang, 26 tuổi) và Việt Dũng (31 tuổi) đã có 1 năm chính thức về chung một nhà. Cả nhị đều khiến buôn bán, Trang làm chủ một cửa hàng cá tính còn Dũng khiến về lĩnh vực BĐS. Tham gia đúng kỷ niệm 1 ngày cưới, Dũng đã làm cho phi tần vô cùng bất thần bởi màn tặng quà “có một không nhì” mà có lẽ bất kỳ chị em nào cũng phải tim đập loàn nhịp: mổ heo đất đầy ú ụ được đích thân anh chồng nuôi trong suốt 1 năm trời.

Theo như ông phường “tuyệt nhất hệ mặt trời” này chia sẻ thì anh đã kín đáo nuôi heo đất, mỗi lần cho tham gia một tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng trong suốt thời điểm qua chỉ để chờ tới khoảnh khắc được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bà xã yêu mến. Số tiền hôm đó Trang đếm được là hơn 80 triệu đồng, hồ hết được dùng để cho chuyến du lịch TQuốc mua sắm đồ nội thất cho căn nhà mới hoàn thành của nhì hiền thê chồng.

soai-ca

Trang và Dũng đã có gần 10 năm quen và yêu nhau.

Trang tự kiếm được bản thân mình có phổ thông thị hiếu, trong đó có việc nuôi heo đất và sưu tập tiền. Bạn dạng thân cô cũng có một chú heo nuôi đã 3 năm nhưng chưa hề động tới. Chính bởi vậy mà khi nhận ra món vàng khác biệt của chồng, Trang đã rất xúc động, nhất là lúc thấy trên bản thân chú heo đất vẫn còn nguyên một lớp bụi, chứng tỏ anh đã phải nuôi heo đất trong kín đáo để bà xã không hay nhân thức đến ý tưởnrg của bản thân mình.

“Anh ấy đã rất tinh ý khi vồ cập tới những sở thích của mình, từ trước tới nay chỉ có chính mình là thích nuôi heo đất, chỉ có anh là mình chưa từng trông thấy bao giờ. Cho nên cầm trên tay heo đất được anh giấu kỹ lâu nay, bản thân vui lắm. Trong mắt mình, anh ấy vốn là soái ca lâu rồi”, Trang chia sớt.

Nhìn lại chặng tuyến phố cả nhì đã đi bên nhau, cô gái sinh năm 1990 cho hay hai thê thiếp chồng đã quen biết nhau được 9 năm nhưng đa phần thời gian chỉ là bạn bè thông thường vì ở xa, không có yếu tố kiện khám phá nhau được nên dù rằng có thích nhưng vẫn chẳng thể tới với nhau. 4 năm trước, Dũng về vietnam, nhị người thủ thỉ thường xuyên và dần hiểu nhau hơn. Vào một ngày trời mưa bay ở Phan Thiết, Dũng đã bất ngờ nói lời tỏ tình với Trang trong sườn cảnh lãng mạn, khiến cho cô nàng bật khóc vì quá cảm động. Hai người chính thức yêu nhau trong khoảng ngày đó.

Cũng chính trong quãng thời gian yêu đầy êm ấm này, Trang vẫn nhớ mãi kỷ niệm về một lần đi chơi không màng gì tới xung quanh, máy tính bảng không sạc pin, không giao thông với khách hàng nào suốt 6 ngày liền khiến cho cả 2 bên mái ấm phải hốt hoảng lo lắng. 3 năm sau, Dũng và Trang doanh nghiệp đám cưới, chính thức về thông thường một nhà. Cuộc sống của một cặp phi tần chồng trẻ cũng giống như nhân thức bao mái nhà khác, luôn xảy ra các cuộc bàn cãi do cả nhị đều có chủ kiến riêng. Nhưng Trang luôn tự ghi nhận sự bao dung của ông thị trấn, bởi sau mỗi lần như vậy, Dũng luôn chủ động nhường nhịn nhịn hoàng hậu.

soai-ca (1)

Nhị hậu phi chồng trong chuyến đi du lịch TQuốc cách đây không lâu.

Ngoài việc kinh doanh bận bịu, cặp đôi trẻ chưa bao giờ quên chia sớt công tác nhà. Dù rằng không có phân chia rõ ràng chi tiết nhưng thường thì mỗi người đều tự kiếm được một việc thích hợp với chính mình, ví dụ như khi hậu phi nấu ăn, đương nhiên chồng sẽ lãnh nghĩa vụ giặt đồ, để rồi sau đó nhì hoàng hậu chồng cùng phơi đồ tầm thường. Có sự chia sớt và vồ cập nên mặc dầu chẳng thể ở bên nhau suốt 24/24h trong ngày nhưng Dũng và Trang luôn cảm thấy cuộc sống vui vẻ, nhẹ nhàng.

Nhìn lại quãng đường gần 10 năm quen nhân thức và sát cánh cùng nhau, Trang cho nhân thức bạn dạng thân bản thân cảm thấy hạnh phúc khi có thể san sẻ được với ông thị trấn phần đông mọi thứ trên đời: “Cái nào quan trọng thì cùng nhau cáng đáng, cái nào là vui chơi giải trí thì cùng nhau thưởng thức luôn. Bên cạnh đó, phi tần chồng mình luôn nghĩ cho nhau và nắm bắt cho người kia nữa. Theo mình nghĩ thì vấn đề cần thiết nhất trong cuộc sống bình thường là sự tôn trọng và bình đẳng trong mọi công tác riêng và phổ biến. Có những việc nhị người có thể cùng nhau làm cho hoặc chia ra làm cho để hoàn thiện cùng một lúc, có thế mới lâu dài được”, cô vợ 9X giãi bày.

soai-ca (2)

soai-ca (3)

Hình ảnh nhí nhảnh về 2 thê thiếp chồng.


Tham khảo thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét