Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Nam nhi sản phụ khước từ vấn đề trị ung thư sẽ được xuất viện

Hiện nhỏ nhắn Trằn Gấu nặng 1,8kg, sức khỏe định hình, đã ăn sữa được bằng thìa với mỗi lần ăn từ 30 - 40 ml sữa.

BV Phụ sản Trung ương cũng đã bắt đầu bình chọn về chức năng mắt, tai ở trẻ sinh non. Hiện nay, mắt và thính lực của cháu Gấu là thông thường. Tất nhiên, nhỏ vẫn phải tái khám theo lịch hứa hẹn để theo dõi nguy cơ bệnh lý ở mắt, thính lực với trẻ sinh non.

Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm Chú tâm Sinh non (BV Phụ sản Trung ương cho nhân thức), trạng thái tạo ra của bé Gấu so với tuổi thai là hoàn toàn thông thường. Nhỏ nhắn Gấu cũng chẳng hề là trường thích hợp trẻ sơ sinh non bốn tuần nhất với cân nặng nhỏ dại nhất tại BV Phụ sản Trung ương.

Tại Trọng điểm để mắt và nhân tố trị lọt lòng đã từng chú tâm cho nhiều trẻ sinh non chỉ 500-600g như tí hon Gấu chiến thắng, đạt cân nặng 3 tháng sau sinh trong khoảng 2-2,5kg. Những em bé xíu sinh non được chú tâm tốt về dinh dưỡng, lớn lên vẫn theo kịp các ốm sinh thông thường cả về thể chất và trí óc.

Bé xíu Nai lưng Gấu là đàn ông của thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm - người được phát hiện ung thư phổi di căn khi đang mang thai bé xíu Gấu được 19 tuần và chị đã thoái thác yếu tố trị để kiểm soát an ninh thai nhi. Ngày 10/7, khi thai được 29 tuần các bác sĩ đã giải phẫu lấy thai.

Khi sinh, nhỏ xíu suy hô hấp nặng, nặng 1,2kg phải thở máy. Trải qua 22 ngày thở máy găng, nhỏ được cai thở máy, thở oxy.

Do ung thư di căn và không nhân tố trị trong suốt thời kỳ có mang nên các tế bào ung thư đã lấn chiếm cục bộ cơ thể, sức khỏe chị Xoa rất yếu và sau khi sinh 20 ngày, chị Thoa đã không thể qua khỏi, trút hơi thở sau cuối hôm 27/7 tại gia.

Hồng Hải


Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét