Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thủy điện Sơn La tặng mũ bảo hiểm cho học trò

Sáng ngày 29/8, Doanh nghiệp thủy điện Sơn La kết hợp cùng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Sơn La công ty lễ trao tặng 182 mũ bảo hiểm theo chuẩn cùng chủ đề “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình bố mẹ”, cho các em học sinh thuộc các trường khu vực huyện Mường La, tỉnh Sơn La.


Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ toạ Công đoàn, Tổ chức Thủy điện Sơn La
trao mũ bảo hiểm cho các em học trò.

 
Cụ thể, Đơn vị thủy điện Sơn La đã trao tặng cho các trường: Trường Dân tộc nội trú huyện Mường La, 80 mũ; Trường THPT Mường La, 52 mũ; Trường THCS Lê Quý Đôn Mường La, 50 mũ. Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng bởi vì CBCNV Tổ chức thủy điện Sơn La quyên góp ủng hộ chương trình.

Cũng trong chương trình, các em học sinh còn được công an cảnh sát giao tinh thông Ban ATGT tỉnh Sơn La hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm bình an khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của CBCNV trong Tổ chức trước thềm khai trường niên học mới năm học 2016-2017; góp phần nâng cao nhận thức an toàn giao thông cho người dân, nhất là trẻ em học trò; xây dựng và lớn mạnh văn hóa bình an giao thông trong học đường; đạt bình an cho các em học sinh khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy và xe đạp điện cùng ý nghĩa “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học trò:
 


Có thể bạn quan tâm: báo giá vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét