Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giải mã nguyên do đàn bà hấp dẫn hơn sau ly hôn

Không hề tự nhiên ly hôn và sự hấp dẫn lại đi song hành với nhau. Không còn bàn cãi gay gắt hay những cực khổ dằn vặt suốt đêm tham gia thời điểm cuối của cuộc hôn nhân. Ly hôn là âu sầu, mệt mỏi. Nhưng phần đông đã qua, và mọi thứ khởi đầu tốt đẹp quay về với những người phụ nữ.

“Giải mã” sức hấp dẫn

Một khi bạn nhận ra rằng, cuộc hôn nhân hạnh phúc là một yếu tố tuyệt vời, nhưng nếu nó không hạnh phúc thì nó cũng không phải một vấn đề tốt đẹp gì, cũng như một khi bạn trông thấy rằng cuộc sống không phải đã xong xuôi hoàn toàn sau những nỗi đau của ly hôn thì bạn sẽ mở đầu tự chính mình bừng sáng.

pexels-photo-65121resize670420-151352075-173400101 Thiếu phụ sau ly hôn không còn ánh ai oán trong mắt. Họ nhân thức chính xác họ muốn gì, cần gì và điều gì làm cho họ hạnh phúc

Đàn bà sau ly hôn hữu dụng thế hơn những người yêu trẻ. Họ có một sự nghiệp vững tiến thưởng, họ trưởng thành, có sự hấp dẫn về nam nữ, hiểu nhân thức nguyên tắc của trò chơi hứa hẹn hò. Không còn là kỷ nghuyên cách đây vài chục năm khi xã hội nhìn nhận cuộc ly hôn như một thất bại của người hiền thê không nhân thức giữ chồng, những người con trai trong thế kỉ mới nhìn những người đàn bà đã ly hôn như một thách thức đầy hấp dẫn mà họ phải dày công chinh phục.

Thiếu nữ sau ly hôn đầy can đảm và tự tin. Tuy nhiên rồi, họ đã dám kết hôn, đặt cược vào cuộc hôn nhân của bản thân và sống hết mình cho nó. Tới lúc nó không còn những nụ cười, họ dũng cảm đứng lên để kiếm tìm và kì vọng hạnh phúc, chứ không níu lấy những sai trái chỉ vì lối suy nghĩ giữ một mái nhà vừa đủ. Họ có chuẩn mực về tình ái và không chấp nhận thỏa hiệp với cái gọi là vỏ bọc của một mái nhà vui vẻ, cũng không thấp thỏm đối mặt với các định kiến thị trấn hội.

Phụ nữ ly hôn không sợ một mình. Họ trông đầy tự tin khi đi bộ trên phố một chính mình, khi đi bar một bản thân mình hay ngồi uống cafe mà không có ai bên cạnh. Yếu tố này khiến cho con trai càng muốn ở bên họ nhiều hơn.

Thiếu phụ ly hôn trông thấy rằng dù ở giai đoạn nào cũng cần có ái tình. Tình ái không chỉ là trôi dọc trong vui vẻ màu hồng với kẹo bông và nến lãng mạn. Tình yêu còn là sự chắc chắn cung cấp lẫn nhau và các thỏa hiệp hàng ngày. Kiếm được thức này khiến cho những người thiếu nữ ly hôn có cách tiếp cận nam giới trưởng thành hơn và thực tiễn hơn các cô gái trẻ. Họ cũng nhìn thấy rằng không có ai tuyệt vời nên họ công nhận những đặc biệt trong tính cách thức của người khác và chuẩn bị ưng ý bản thân cũng có thể mắc sai lạc. Những nỗi cực khổ trong cuộc hôn nhân vỡ để lại cho họ những vết sẹo, nhưng cũng làm họ thu hút hơn. Họ đã trải qua mất mát vì vậy họ nhân thức trị giá của niềm vui và hạnh phúc để trân trọng và không bao giờ tấn công mất nó vì những yếu tố vặt vãnh.

Phương pháp hấp dẫn

 Đọc thêm: Nam sinh dựng chuyện tự sát và người thanh nữ đòi "quyền được chết"

Đừng quá lo ngại về tương lai, những năm 04 tuần đẹp nhất của bạn đang ở phía trước. Giả dụ bạn không biết khiến bí quyết nào để trở thành hấp dẫn hãy tuân theo những lời nhắn nhủ mưu trí dưới đây của những người đã bật quay về khỏe mạnh và gợi cảm sau ly hôn:

- Đừng tiếp tục bận bịu lỗi. Người chống lại bạn mạnh mẽ nhất lúc này chính là bạn. Hãy quyết định bạn muốn khách hàng nào là người thành công: một người đàn bà với tương lai tươi sáng hay một người đàn bà luôn bám lấy những ký ức đau khổ?

- Đừng lẩn tránh bạn bè, khác biệt là những cô người yêu thân. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, lôi bạn đi chơi và hỗ trợ bạn vô vấn đề kiện.

beauty-black-black-white-bohemian-favim-151002509 Đừng lo ngại, những năm tháng hấp dẫn nhất của bạn đang ở phía trước

- Dung tha cho bản thân mình và dung tha cho người chồng cũ của bản thân mình. Nếu như hai bạn có cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì anh ấy chẳng hề người độc nhất có lỗi.

- Viết một lá thư cho chính mình với phần nhiều những cảm xúc và suy nghĩ của bạn, sau đó đọc to lên cho bản thân nghe. Bạn có thể sẽ khóc nhưng những giọt nước mắt giúp bạn phóng thích cảm xúc và khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

- Lên lịch để đi buôn bán và trị liệu massage. Bạn sẽ thấy bản thân mình đẹp hơn khi khuôn mặt và thân thể được chú tâm cẩn thận bởi các chuyên gia và hấp dẫn hơn trong một bộ váy mới. Ngắm bản thân trong gương và bạn sẽ tự thấy rằng “Ồ cô nàng kia trông thật đẹp và gợi cảm làm sao”.

- Một số người sẽ thấy việc đi từng bước lờ lững rãi có hiệu quả thì một vài người dị kì thấy một mối quan hệ vui mừng giúp họ được giải thoát. Phần lớn dựa vào vào bản thân bạn và dựa vào tham gia điều gì làm bạn thấy dễ chịu. Giả dụ bạn đủ tự tín, hãy làm những việc bản thân mình thích. Bạn đủ trưởng thành để nhân thức đâu là điểm dừng.

 

Thảo Nguyên / Theo Emdep


Xem nhiều hơn: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét