Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc bổ truất phế trị ho gia truyền hiệu quả

Là người kế thừa dòng họ làm cho thuốc đông y gia truyền lâu đời, danh y Phạm Trọng Hùng nổi tiếng khắp vùng Tây Bắc với bài thuốc trị ho cực kì hiệu quả

Tham gia thu, nhiệt độ thay đổi bất thường, nắng khô nóng khi trời sáng và se lạnh buổi tối cố nhiên sương mù sáng sớm. Đây là thời điểm thuận tiện làm bộc phát các bệnh ở người già và trẻ nhỏ dại, nhất là ở những người có hệ miễn dịch yếu, dẫn tới tỷ trọng trẻ mắc các bệnh về trục đường hô hấp ngày càng tăng. Triệu chứng hay gặp nhất là bệnh nhân có những biểu thị của bệnh nhiễm khuẩn các con phố hô hấp, dấu hiệu ho khan, ho khạc đờm, đờm màu trắng đục, màu xanh, vàng… đôi lúc ho ra máu. Người mắc còn có thể có hiện tượng tức ngực, sốt, khó thở, nhịp tim với tốc độ cao…

Là người kế thừa dòng họ khiến thuốc đông y gia truyền  lâu đời, lương y Phạm Trọng Hùng là một lương y nhiều người biết đến vùng đất Tây Bắc. Với lòng đam mê nghề thuốc thích nghiên cứu những bệnh nan y – kinh niên, bệnh khó khăn chữa. Mất toàn bộ thời điểm, công lao, sưu tầm, tìm hiểu, vận dụng chữa bệnh của thuốc đông y và ông  đã sắm ra được nguyên lý và bài thuốc chữa thành công bệnh về truất phế quản. Một loai bệnh tưởng mức độ như đơn giản nhưng khi mắc nó thì người bệnh lai vô cùng gian khổ để chữa khỏi được.

1.blogtamsuvn

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thuốc danh y Phạm Trọng Hùng giễu cợt là loại màu nước được chiết suất trong khoảng những thảo mộc quí của dẫy  núi Hoàng Liên Sơn, hoàn toàn trong khoảng thảo mộc và được danh y Phạm Trọng Hùng đặt tên là Thảo Nam Sơn. Hơn 20 năm vừa khám bệnh vừa nghiên cứu để hòan thiện bài thuốc,Thảo Nam Sơn của ông đã chữa khỏi cho cả nghìn người. Nhiều phần các bệnh nhân lương y Phạm Trọng Hùng chữa đều bận rộn  bệnh về truất phế quản  mãn tính, bệnh nhân đã dùng qua phổ quát loại thuốc khác nhau nhưng ít hiệu quả hoặc không khỏi, trong số đó có đa dạng người đã tuyệt vọng và phải  sống thông thường với bệnh. Qua uống thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng 1 thời điểm tỉ lệ khỏi bệnh rất cao hoặc cũng thuyên giảm bệnh rõ rệt. Khi khỏi bệnh ít trường hợp tái phát lại. Phần nhiều các bệnh nhân tới chữa bệnh tại nhà thuốc đông y của lương y Phạm Trọng Hùng đều được ông ghi lại rất cẩn thận.

Chúng tôi sắm đến tận nhà của lương y Phạm Trọng Hùng để khám phá, cứ đinh linh là đến tham gia buổi tối thì sẽ không có khách, nhưng thật là bất thần buổi tối mà phòng khám của ông Hùng vẫn còn gần chục người đang ngồi chờ đến lượt. Tôi liền bắt chuyện với một người ngồi đó thì được nghe tâm sự: Đại trượng phu tôi 7 tuổi. cháu bị bệnh về phế truất quản, tôi đã cho cháu đi khám và uống thuốc rất nhiều nhưng không khỏi bệnh.Cháu ho và có rất nhiều đờm dãi. Buổi tối sau khi ăn cháu hay bị nôn, trong đó có đờm dãi. Mùa đông cháu ho và không thở được  vào buổi sáng thức dậy và về đêm. Mũi lúc nào cũng có nước trắng đục.tôi đã mang cháu đi điều trị nhiều nơi mà bệnh không thuyên giảm,do uông nhiều thuốc kháng sinh quá nên cháu bé bỏng còm cõi không lớn được.may mà có những lọ thuốc bổ phế do lương y Phạm Trọng Hùng bài giễu cợt,mới uống có thời điểm ngắn mà giờ các triệu chứng của cháu đã không còn .(đó là san sẻ của chị Phạm Thị Hoa ở Lặng Bái). Anh ngồi kế bên chị Hoa cũng nhanh nhẩu tiếp lời: còn tôi là nguyễn Văn Hưng ở tận Phú Thọ bữa nay lên đây cám ơn lương y Hùng.Mẹ tôi bị bệnh ho suyễn sốt 20 năm rồi chữa thế nào cũng không khỏi ,càng về già bệnh suyễn ho của cụ lại càng trầm trọng,có lúc cụ ho phổ biến ra cả máu thỉnh thoảng tưởng mức độ như không qua khỏi vì tuổi già.ấy thế mà chỉ có vài tháng uống thuốc bổ phế do danh y Phạm trọng Hùng bài giễu cợt giờ thì mỗi khi sáng dậy hay thời tiết thay đổi không thấy cụ ho nữa .Hôm nay lên Lào Cai công tác luôn tiện thể qua cám ơn ông Hùng và sắm thêm vài lọ về cho cụ dùng .

2.blogtamsuvn

Danh y Phạm Trọng Hùng nhiều lần có các hoạt động mang ý nghĩa thị trấn hội.

Trao đổi với chúng tôi lương y Phạm Trọng Hùng cho biết để tổng phù hợp nghiên cứu ra bài thuốc bổ phế truất này ông đã phải tò mò nghiên cứu suốt phổ biến năm , học hỏi tích luỹ phần nhiều các kiến thức đông y đã được học tham gia bài thuốc .với tâm niệm rằng đã là bác sĩ thì phải hết lòng vì bệnh nhân và còn có một lý do khác lạ hơn nữa là ông muốn để lại cho đời một bài thuốc quí trong thế cuộc làm nghề y của bản thân.

3.blogtamsuvn

Lương Y Phạm Trọng Hùng tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam năm 2016

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng

Liên hệ: Số 063 – Xã Cốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại:(020)3820214 –

DĐ: 0915917495-0978402689

website: dongylaocai.com.vietnam &luongyphamtronghung.com.vn


Có thể bạn quan tâm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét