Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Sợ fan chụp ảnh "lộ hàng", Ngọc Trinh phải liên tục lấy tay che ngực

(Blogtamsu) - Phía sau những khoảnh khắc tự tín tạo dáng trước ống kính truyền thông là 1 Ngọc Trinh "dè mức độ" như thế này đây.

ngoc-trinh-blogtamsuvn1 Tối hôm qua 30/8, “Nữ vương nội y” tiếp diễn chứng minh sức hấp dẫn của mình khi hình thành và làm “đại náo” cục bộ rạp chiếu phim. Ngọc Trinh diện chiếc váy 2 dây bó sát màu nude cực kì sexy, khoe tối đa 3 vòng tuyệt vời. 

ngoc-trinh-blogtamsuvn2 Màu y phục trùng khớp với tông màu da mịn màng nên giả dụ nhìn trong khoảng xa, phổ quát người không tinh mắt sẽ rất dễ lầm tưởng Ngọc Trinh… không mặc gì. Phần cắt quắp phía ngực chính là điểm thu hút của cả set đồ quyến rũ.

ngoc-trinh-blogtamsuvn3 Đương nhiên, cũng chính vì chi tiết ấy mà người đẹp đã bị rơi tham gia tình huống vô cùng bối rối, sốt ruột. Chi tiết, khi có loạt fan tới xin chụp ảnh cùng, cô đã phải liên tiếp dùng tay che đậy.

ngoc-trinh-blogtamsuvn5 Những góc chụp trong khoảng trên cao xuống cực kì “gian nguy”, hoàn toàn có thể khiến chân dài Venus “lộ hàng”

ngoc-trinh-blogtamsuvn4 Phía sau những phút giây tự tin tạo hình trước ống kính truyền thông là 1 Ngọc Trinh “dè chừng” như thế này đây.

ngoc-trinh-blogtamsuvn6 Người đẹp tỏ ra cực kì ý tứ khi vừa kiểm soát an ninh hình ảnh của bạn dạng thân, song song cúi thấp người để “pose” hình với fan.

ngoc-trinh-blogtamsuvn7 Với góc chụp trong khoảng dưới lên như thế này, “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp hoàn toàn “yên tâm”.

ngoc-trinh-blogtamsuvn8 Ngọc Trinh – Linh Chi “đọ ngực”, so kè vẻ bốc lửa tại sự kiện ra mắt phim

Theo Anh Hoang/Một trái đất


Tham khảo thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét