Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đại dương Ngọc Hà bật khóc vì cảnh ngộ thí sinh ngàn cân

Hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Biển Ngọc Hà không giấu được xúc động, họ thừa nhận đã khóc vì cách thức kể chuyện giàu cảm xúc của chàng thanh niên có thân hình quá khổ.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:

Tập 1 Bước khiêu vũ ngàn cân được phát sóng tối 28/8 với màn công bố của top 12. Ngọc Khánh, ca sĩ tự do tới trong khoảng Đà Nẵng gây tuyệt hảo mạnh vì tình cảnh và tiết mục ý nghĩa. Bố làm cho bảo vệ, mẹ khiến cho tạp vụ, phiên bản thân cũng không nhận được phổ quát show diễn vì thân hình quá khổ.

Tâm tình, tình cảm của Ngọc Khánh được biên đạo Huỳnh Mến cảm nhận và truyền chuyển vận trên nền nhạc Mẹ yêu do chính thí sinh biểu thị.

Tiết mục của Ngọc Khánh đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và John Huy xúc động rơi nước mắt. “Quý ông làng nhạc Việt” kiếm được xét: “Câu chuyện của em hoàn toàn xúc động từ phút đầu đến giây cuối. Phần nhiều mọi thứ đều chân thật và chạm thẳng tham gia trái tim người khác”.

Hà Đại dương nghĩ rằng “đây là câu chuyện Hà trông mong nhất trong khoảng đầu đến giờ. Tôi cảm chiếm được con tim của bạn luôn rung động thực sự trong bài nhảy đầm này. Thật sự tôi đã khóc với tiết mục này”. Cả 2 phóng khoáng cho 8 điểm và John Huy È bỏ ra điểm 7. Ngọc Khánh với cân nặng hiện nay là 105,7 kg tương đương với 4.8% cân đã giảm. Tổng điểm của anh là 12,5, cao nhất đêm thi.

Nga Nguyễn khiến kiến tạo phía bên trong hiện đại nhưng công việc sức ép làm cho cô sắm phương pháp giải tỏa bằng việc nạp năng lượng thật phổ thông. Cô kể “uống 2 lít sữa một ngày, ăn 50.000 đồng tiền xôi nhưng vẫn chưa thấm tham gia đâu cả”. Tự ti vì bề ngoài, Nga Nguyễn chẳng thể “có một nửa, lấy chồng và sinh con”, cũng không thể bỗng nhiên phá trong công việc.

Tiết mục tấp nập trên nền nhạc Bang Bang khiến Đại dương Ngọc Hà chắc chắn Nga Nguyễn sẽ “đi được con đường rất xa, giảm được hầu hết cân và chắc chắn sẽ dễ thương”. Bộ ba giám khảo đều cho thí sinh 6 điểm, cô giảm trong khoảng 88 kg xuống còn 84 kg, tương đương 4,5% nên tổng điểm là 10,5.

Văn Thao là chàng trai bé dại nhất nhưng cũng có cân nặng lớn nhất cuộc thi. Học hết lớp 12 anh đi học nghề đầu bếp, trong nửa năm tăng 15 kg khiến bố mẹ sợ quá bắt nghỉ về phụ mái nhà bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Chàng trẻ trai ước mơ sẽ giảm cân để mở một quán ăn.

Dưới sự hỗ trợ của vũ công Tố Như, Văn Thao biểu lộ trích đoạn Aladin và đủ thứ thầnnhưng John Huy Nai lưng khuyên “cần em diễn sâu hơn vì mấy động tác cuối nó chưa tới”. Hà Đại dương phản hồi “biên đạo đã đặt ra một bài toán hơi khó khăn”. Cả 3 giám khảo đều cho Văn Thao 5 điểm, anh giảm còn 127,8 kg tương ứng với 6% nên kết quả là 11 điểm.

“Em đi với chồng mà khách hàng nào cũng bảo là chị em, bạn nào cũng chế nhạo hết”, Phương Yến san sẻ. Bởi vậy, cô mong muốn “đầu tiên để cho mình khỏe, sau để đi với chồng, chồng không phải mắc cỡ nữa”. Lấy ngẫu hứng trong khoảng câu chuyện của bản thân, bà mẹ một con với sự hỗ trợ của Phi Hải đã đem tới tiết mục xinh đẹp: Một nhà

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ: “Gần như xúc cảm của bà mẹ một con nào cũng khác so với trước khi chưa có con. Xúc động cũng xúc động quá, ảm đạm cũng bi lụy quá, vui cũng vui quá. Trong khoảng khi em có con tới giờ lúc nào em cũng bị khiêu vũ nhanh nhịp hơn hoặc cà tưng cà tưng hơn”. Đàm Vĩnh Hưng la lên: “Trời ơi công tác sinh đẻ làm cho người ta dễ bị khùng vậy hả ta”. Cả ba giám khảo đều cho thí sinh 7 điểm. Với 79,8 kg, Phương Yến giảm được 5%, tổng điểm: 12.

Là diễn viên sàn diễn Kịch Trịnh Kim Chi, Thùy Trang nỗ lực giảm được 35 kg sau chương trình. Cô và vũ công Mạnh Quyền biểu hiện tiết mục Juicy Wiggle. Với lợi thế diễn xuất, John Huy È cổ kiếm được xét cô sáng sàn diễn nhưng “cần động tác cũng phải sáng luôn”.

Nhưng Hà Đại dương và Đàm Vĩnh Hưng đều phản đối vì tiết mục này được. Nữ vương giải trí” cảm kiếm được “đáng yêu, đủ quyến rũ để thu hút người ta xem tiết mục”. Cả 2 đều cho 6 điểm trong khi John Huy Trằn cho 5 điểm. Cô giảm được 3,5% số cân và tổng điểm: 9,2.

Thầy giáo dạy dancesport Thái Sơn phổ biến lần bị chê bai vì cân nặng quá khổ. Anh phấn đấu giảm cân để cùng người yêu “chinh chiến mọi giải đấu trong và ngoài nước”. Tất nhiên, trong tiết mục với Phạm Lịch, John Huy Trần nhận xét “anh thấy em cứ như cố quá, thiếu tự nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng liền chê đồng nghiệp trên ghế hot: “Về Việt Nam mấy năm rồi mà tiếng Việt chẳng ra cái gì cả” khiến cho John cười trừ. Trấn Thành tiếp lời: “Trên quả đât cũng có một thứ gọi là tự điển, mình để bên cạnh rồi chính mình tra vào rồi nói”. Cả 3 giám khảo đều cho 7 điểm, sau khi giảm được 3,8 kg, anh nhận được tổng điểm 10,1.

Tố Tố mang trong bản thân 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ với ưu điểm hát hay, nhảy chuyên nghiệp và xinh xắn. Cô 22 tuổi, nặng 90 kg, là diễn viên nhạc kịch, lúc bé xíu từng bị suy dinh dưỡng nên được bồi bổ hầu hết, lên cấp ba Tố Tố gặp gỡ đa dạng khó khăn trong đi bộ, chạy hoặc đi lên cầu thang. Hot girl chờ đợi sẽ giảm được 40 kg.

Hà Đại dương an ủi thí sinh khi kể chuyện của chính mình: “Trong cuộc sống này không ai vừa mắt với người đối diện hết. Rất nhiều công chúng khách hàng nào cũng có điểm xấu gì đó trong mắt đại chúng, nên hãy tin tham gia bản thân mình”. Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà cho Tố Tố 8 điểm còn John Huy Trần chấm 7. Cô giảm được 3,5 kg nên tổng điểm là 11,5.

Với tổng điểm 8,6, Mai Trang về cuối đêm thi khi mà Ngọc Khánh dẫn đầu. Tuy nhiên, tập trước tiên không loại nên 12 thí sinh vẫn tiếp diễn bước tham gia vòng trong.

Theo Zing


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét