Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ngày tắm 3 lần, thay đồ liên tiếp mà vẫn đầy mụn ở lưng vì mấy lí do này

(Blogtamsu) - Những lý do tưởng mức độ như vô hại cũng sẽ là xuất xứ làm cho mụn mọc dày đặc lưng mà phổ quát người không nhân thức để tránh.

Không chỉ mọc ở mặt, mụn có thể tấn công bất cứ đâu thậm chí cả lưng ví như bạn vẫn mắc những nguyên nhân sau đây.

1. Nước xả vải không bảo đảm

Nước xả vải tạo lên mùi hương thơm tho cho quần áo nhưng ít người nhân thức rằng chính yếu tố có trong nó lại là nguyên do gây dị ứng da. Nội địa xả vải có chứa khá đa dạng hóa chất làm cho làn da kích ứng, gây nổi mụn dày đặc lưng.

Giả dụ bạn nghi ngờ nước xả vải gây mụn nhọt, hãy thử xong xuôi dùng chúng trong 1 thời gian để xem trạng thái mụn còn hiện ra hay không?

mun moc o lung-5-blogtamsuvn

2. Áo chíp

Những chiếc áo chip, khác biệt là những áo tập thể thao thường khiến cho mồ hôi đọng lại các lỗ chân lông ở phần da khiến cho chúng bị tắc nghẽn và gây nên mụn. Bởi vậy nếu sau khi tập thể dục xong xuôi mà không tắm, lỗ chân lông sẽ phải hứng chịu mồ hôi, bụi bẩn khiến cho vùng lưng nổi mụn khốc liệt.

mun moc o lung-4-blogtamsuvn

Đọc thêm: Pha tinh bột nghệ và sữa tươi theo bí quyết này, da trắng bóc mà không cần sử dụng mỹ phẩm đắt tiền

3. Vệ sinh sai phương pháp

Lưng và vùng dưới bả vai thường là khu vực da ít được chăm nom nhất trên cơ thể vì nó ở vị trí tắt thở và khó khăn đưa tay lên để vệ sinh. Ví như bạn không vệ sinh và làm mới vùng da này sẽ khiến cho bụi bẩn, tế bào chết tàng trữ gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó sẽ sinh ra mụn trứng cá, mụn nhọt.

Dường như khi có mụn ở lưng, hạn chế mặc quần áo bó hay sử dụng khăn mặt cọ sát tham gia phần lưng. Việc này sẽ khiến mụn bị vỡ lẽ và nhanh lẹ bùng phát ra toàn khu vực ở lưng.

mun moc o lung-3-blogtamsuvn

4. Do tuyến buồn bực nhờn

Ở địa điểm nào có tuyến buồn bực nhờn phổ biến thì dễ bị mụn hơn. Với những người bị mụn trứng cá sẽ có sự tăng tiết bã trong khoảng tuyến buồn chán, trong khoảng đó lỗ tuyến giãn to, bụi bẩn và tế bào chết đọng lại ở nang lông xuất hiện lên mụn.

Một số nhân tố tác động tới sự bài xuất buồn chán nhờn khiến mụn ngày một sản xuất như hormone sinh dục ở thanh nữ, mụn trứng cá sẽ mọc phổ biến hơn vào những ngày trước khi tới kỳ kinh nguyệt. Hiện trạng bao tay, áp lực kéo dài cũng tác động đến sự tăng tiết bã gây lên mụn.

mun moc o lung-2-blogtamsuvn

5. Ảnh hưởng từ mỹ phẩm, thuốc

Các sản phẩm dưỡng da, dầu gội, xà phòng hay thuốc như corticoid, bromes, iodes, barbituraes có chứa thành phần bít lỗ chân ông làm cho vùng da dễ nổi mụn.

mun moc o lung-7-blogtamsuvn

Đọc thêm: Lọ nước thần thánh xoa đến đâu giảm mụn tới đấy, da thêm trắng hồng

Theo Nguyễn Luyến / Một Thế Giới


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét