Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Không thể ngờ, Công Vinh lại từng làm cho chuyện ấy khiến cho bé nhỏ gái hét toáng lên vì vui tươi

(Kenhthethao) - Trong giới quần cụt áo số, Công Vinh được giới tuyển mộ điệu nhân thức tới không chỉ ở danh xưng một cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm trên sân cỏ, mà còn ở cả phương pháp mến yêu fan mến mộ của bản thân mình. Thế nhưng, không bạn nào có thể ngờ được anh đã từng khiến yếu tố này với cổ lỗ động viên của mình, khiến cho cô bé phải thét lên vì vui mắt.

CongVinh4

Trong sự nghiệp thi đấu của chính mình, chàng trung phong xứ Nghệ luôn nổi tiếng với lối chơi rất đặc biệt, anh từng được huấn luyện viên Nguyễn Thành Vinh bình chọn là trên cơ Văn Quyến. Do vì xét trên một bình diện công tâm, Vinh là một trong những trung phong có tốc độ nhất vietnam hiện thời, điểm mạnh là bứt tốc ở cự ly ngắn, làng nhàng nhờ sức rướn tốt. Hơn cả thế, anh chàng không chỉ chơi đấu tốt hơn ở các pha làm bàn mà còn ở các cảnh huống tranh chấp bóng bổng.

dt viet nam vs syria

chậm tiến độ chỉ là một phần góc cạnh trên sân cỏ, còn ở ngoài đời sống thì ông bố một con còn khiến cho dư luận chẳng thể ngớt lời ca ngợi ngợi, bởi ở cách đối xử với fan ái mộ của bản thân. Cứ trận chiến nào diễn ra mà sự có mặt của Công Vinh, thì y như rằng cả khán đài và lòng vòng sân chuyển di nườm nượp các cổ động viên đến xin chữ ký. Khác lạ, phải kể tới một hàng ngũ hồ hết fan nhí, dù tuổi còn nhỏ nhắn nhưng vẫn rất kiên cường xếp hàng để được chạm chán thần tượng của mình.

f7-1428975365850

Thật không ngoa khi phong cho chân sút xứ Nghệ là “ông vua chiều fan hâm nhất hệ mặt trời”, vì những hành động của anh chàng bỏ ra cho cô nhỏ xíu ngưỡng mộ bản thân trong trận vn gặp mặt Syria làm cho người nào cũng phải nắc nỏm khen ngợi.

cong-vinh-2-1353416367_660x0

Còn nhớ dư ba tự hào ấy vẫn chưa khi nào ngủ lặng trong lòng con dân Việt, khi trận đấu lịch sử đó xong xuôi, hàng triệu người hâm mộ đã vây lấy các anh hùng của tuyển vn.

vnp_Doi_tuyen_Viet_Nam_Syria

Trong số đó, có một nhỏ gái tầm 10 tuổi, cao chừng mực 1m45 và mặc áo phông , khoác sau lưng quốc kỳ vietnam, song song trên đầu đeo băng rôn cũ rích vũ rất nổi bật. Fan ái mộ nhí này đã cố gắng cực kỳ, rướn đôi chân lên để có thể nhìn rõ hơn thần tượng của chính mình. Sau một hồi cố gắng không kết thúc nghỉ, nhỏ tuổi gái đã có thể tiến đến gần khu vực đường ra của đội tuyển.

img5316

Yếu tố mà ít ai ngờ đến đó chính là CV9 bất thần tiến gần về khu vực của fan ngưỡng mộ này, với nguyên do lấy chai dầu gội của trợ lý huấn luyện viên . Ngay sau đó, cổ động viên nhỏ dại đã trực tiếp đưa chai dầu gội này cho Vinh, anh đã bắt tay thay lời cảm ơn và nở nụ cười với cô tí hon. Chắc hẳn, cảm giác được tận mắt chứng kiến thần tượng “bằng xương bằng giết mổ” của chính mình ngoài đời thật khiến cho fan mến mộ nhí nói không lên lời, chỉ còn nước cười toe toét vì vui sướng.

10_zing

Tuy nhiên, không hề bạn nào cũng giống fan ngưỡng mộ nhí này, phần nhiều cổ khích lệ ở mọi lứa tuổi khác nhau đều mong muốn được tiếp xúc gần hơn với CV9, nhưng nhường nhịn như mơ ước đó chẳng thể trở thành sự thực vì vòng vây bảo kê anh chàng ko phải dễ dàng bị xuyên thủng.

La La


Xem nhiều hơn: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét