Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thí sinh từng tố BTC bất ngờ lên tiếng về góc tạ thế chưa biết của tân Hoa hậu

(Blogtamsu) - Đọc dòng san sớt của Nguyễn Thị Thành mà nhiều người cảm thấy nuối tiếc nuối cho một thí sinh tiềm năng như cô.

Nguyễn Thị Thành, thí sinh tiềm năng của cuộc tranh tài Hoa hậu vn 2016 bất ngờ đã phải dừng cuộc chơi trước khi đêm phổ biến kết diễn ra vì đã chỉnh sửa răng. Câu chuyện tranh luận dường như đã lắng xuống khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (3) Nguyễn Thị Thành đã phải rời cuộc tranh tài vì chỉnh sửa răng

Gần đây, trên trang tư nhân của Nguyễn Thị Thành sau thời điểm lặng hơi bặt tiếng đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu. Theo đó, Nguyễn Thị Thành viết: “Cậu đã làm rất tốt rồi! Chúc mừng cậu – Tân Hoa Hậu vietnam 2016 . Nhớ ngày nào 2 đứa đi diễn tầm thường, không quen khách hàng nào, không thủ thỉ với người nào và rồi lại lủi thủi 1 góc ngồi nói chuyện với nhau. Cứ thế mà nói chuyện, tâm sự về nghề mẫu, về Hoa hậu. Bây chừ cậu đã mang trên người trọng trách của một người phụ nữ thây mặt cho đàn bà vn rồi! Nỗ lực lên Linh nhé!”.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (1) Nguyễn Thị Thành chúc mừng tân Hoa hậu, song song chia sẻ ‘tâm tình thầm kín’ của cả hai

Tham khảo: Choáng trước gia đạo chưa từng được mách nhỏ của tân Hoa hậu vn 2016

Theo như san sẻ của Nguyễn Thị Thành, cô và tân Hoa hậu đã quen nhau từ trước và tâm hồn khá đồng điệu. Có nhị trong khoảng lúc lẫm chẫm bước chân tham gia nghệ thuật đều không có người quen nhân thức, không nói chuyện với bạn nào, chỉ sống nội tâm và rồi đã nói chuyện với nhau. Cả nhị tỏ ra khá phù hợp khi nói về nghề mẫu và Hoa hậu. Đôi bạn này đều thi khá rộng rãi cuộc tranh tài nhan sắc, tuy nhiên cuối cùng thì Mỹ Linh đã giành được một vương miện danh giá, còn Nguyễn Thị Thành thì vẫn đang trên đoạn đường đi sắm cho mình một danh hiệu xứng đáng.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (2) Nguyễn Thị Thành và Đỗ Mỹ Linh khá thân mật

hoa hau viet nam blogtamsuvn (4) Chúc mừng cho tân Hoa hậu nhưng ai cũng nuối tiếc nuối cho cô gái quê Bắc Ninh

hoa hau viet nam blogtamsuvn (5) Mỹ Linh là một cô gái sống ở Hà Nội, quê gốc Hải Phòng

hoa hau viet nam blogtamsuvn (7) Niềm vui oắt trên gương mặt tân Hoa hậu

hoa hau viet nam blogtamsuvn (6) Mỹ Linh chiếm hữu body nóng bỏng, hút mắt

Minh Anh/ Theo Một quả đât


Xem nhiều hơn: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét