Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Không thể tinh được cô gái có lưỡi siêu dài liếm được cả tai

Gerkary Bracho Blequett ở bang Florida, Mỹ hi vọng có thể được ghi tên tham gia sách kỷ lục Guinness với chiếc lưỡi dài tới gần 11,4cm.

Kỷ lục cho người có chiếc lưỡi dài nhất trên nhân loại hiện đang thuộc về Nick Stoeberl với chiếc lưỡi dài 10cm nên Gerkary hoàn toàn có kĩ năng “liếm” tinh khiết danh hiệu này về mình.

Gerkary chẳng hề nhìn thấy lưỡi bản thân mình khủng đến thế nào cho đến một ngày, cô hài lòng một thử thách khi chơi với bạn.

“Lần đầu tiên tôi nhìn thấy lưỡi mình dài đến thế nào khi bạn tôi thách tôi tự liếm mắt chính mình và tôi đã rất sốc với kết quả. Rồi tôi cứ tiếp tục lè lưỡi ra cả tuần để thử xem nó có dài ra hơn và liệu tôi có thể liếm được tai bản thân mình không. Sau cùng tôi không những có thể liếm tai, tôi còn có thể liếm cả khuỷu tay của chính mình,” cô kể.

Dĩ nhiên Gerkary kể cô cũng gặp mặt được khá nhiều phiền phức từ những người bất nhã.

“Có vấn đề tôi không thích là vài nam nhi nghĩ rằng họ có thể thì thầm bất nhã đầy tính nết dục với tôi chỉ do vì tôi up ảnh lưỡi của bản thân. Tôi thấy nó dơ bẩn và khó chịu. Vấn đề đầu tiên mà những người này bình luận là ‘Bạn trai cô hên thật đấy’ và tôi giải đáp là ‘Tôi không có bạn trai’.”

Để ghi tên bản thân tham gia sách kỷ lục, Gerkary sẽ phải nộp đơn rồi bồi thẩm đoàn Guinness sẽ đến và đo đúng đắn độ dài của lưỡi cô

Thế nhưng kỷ lục gia Nick Stoeberl chưa thật sự lo âu về bất kỳ sự chiếm ngôi nào. Nick cho nhân thức anh đã gặp gỡ Gerkary và nói rằng cô là một cô gái cute.

“Cô ấy có dáng người bé xíu, ko kể chiếc lưỡi, nên khi chụp ảnh người ta có cảm giác chiếc lưỡi bị cường điệu hơn phổ thông,” anh cho nhân thức.

Nick còn nhấn mạnh rằng anh không chỉ có lưỡi khủng mà anh còn là một nghệ sĩ, chiếc lưỡi của anh chính là ‘cây cọ’ để vẽ tranh.

Theo Dân Trí


Có thể bạn quan tâm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét