Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Triển lãm đồ điện - điện tử ở CAEXPO 13

Trong phạm vi Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 13 (CAEXPO 13) sắp diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc) từ ngày 11 - 14/9/2016, Triển lãm Thiết bị điện và điện tử sẽ được tổ chức. 


 

Như thường lệ, đây sẽ là địa điểm người tiêu lắp đặt và nhà kinh doanh từ các nước ASEAN có thể tìm kiếm những công nghệ và vật phẩm điện, điện tử đạt cho mục đích sử dụng thiết kế và kinh doanh.

 

Quy tụ các nhà chế tạo hàng đầu Trung Quốc

 

Tới hẹn lại lên, tháng 9 này, các nhà gia công đồ điện và điện tử hàng đầu Trung Quốc sẽ tề tựu tại Nam Ninh. Thực tại, CAEXPO là một nền móng cần thiết cho nhiều hãng chế tạo Trung Quốc thiết lập quan hệ bạn hàng với các đối tác ASEAN. Tại chiều trái lại, đây cũng là nền móng cho phép khách hàng ASEAN biết đến các thương hiệu điện - điện tử Trung Quốc có tiếng như    Tsinghua Tongfang, Midea Group, Chang Hong Group, Great Wall Technology Co, Ltd., China Communications Services Co., Ltd., Asustek Computer Inc., Hong Ji Co., Ltd., Aucma Electric Appliance Co., Ltd.

 

Ông Hoàng Sinh, Chủ tịch HĐQT đơn vị Skyworth phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: “Skyworth luôn sẵn sàng góp sức củng cố quan hệ kinh tế giữa Trung Quốc và ASEAN, CAEXPO chính là nền móng giúp nhà máy chúng tôi thực hành điều đó. Chúng tôi ở đây không phải chỉ để nhận yêu cầu, nhưng hơn thế, là mở ra những kênh mới để thắt chặt hợp tác cùng các tổ chức ASEAN”.

 

Năm nay, Hội chợ CAEXPO lần thứ 13 sẽ tiếp tục doanh nghiệp Triển lãm Trang bị điện và điện tử, nhằm trưng bày những sản phẩm liên quan như trang bị viễn thông, phần mềm công nghệ khí tượng và các thiết bị gia dụng mưu trí sử dụng cho cho thị trường ASEAN.

 

Hội chợ CAEXPO đã trở thành chọn lọc hàng đầu cho nhiều hãng sản xuất điện - điện tử Trung Quốc trong việc ra mắt và giới thiệu vật phẩm mới. Toàn diện thông số sản phẩm điện - điện tử, từ lớn tới bé, đều có thể được tìm thấy ở CAEXPO.

 

Vật phẩm dùng riêng cho thị trường ASEAN

 

So với các vật phẩm cùng loại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, đồ điện - điện tử Trung Quốc đã và đang biến thành phổ biến, không chỉ vì mức giá cạnh tranh và chất lượng cao khá, nhưng còn do dịch vụ hậu mãi và sự đổi mới. Các nhà gia công Trung Quốc hiện đã biết chuyên biệt hóa sản phẩm nhằm đảm bảo nhu cầu đa dạng từ các nước ASEAN với sức mua khác biệt.

 

Ông Mã Chiêu Kiện, Chủ tịch Đơn vị Guangxi Jikuan Solar Energy Equipment Co., Ltd cho biết: “Sau chuyến khảo sát tới các nước ASEAN như Việt Nam, Thái Lan và Malaysia, chúng tôi nhận thấy trang bị năng lượng mặt trời đang biến thành thông dụng ở đây. Ngay cả các gia đình tại nông thôn cũng sử dụng bình đun nước năng lượng mặt trời. Các item Trung Quốc với công nghệ vận dụng năng lượng mặt trời hiện đại đang ngày càng phổ biến ở các nước trong nơi”.

 

Không những thế, nhiều vật phẩm và công nghệ điện - điện tử khác của Trung Quốc cũng được sử dụng rộng rãi tại các nước ASEAN, giúp cuộc sống người dân tốt hơn.

 

Thúc đẩy hợp tác công nghiệp Trung Quốc - ASEAN

 

Cùng việc nâng cấp công nghiệp điện - điện tử ở cả hai phía, Trung Quốc và ASEAN chứng kiến không chỉ cộng tác công nghệ - thương mại, nhưng mà cả hợp tác công nghiệp, một xu thế tất yếu.

 

Là một lĩnh vực ưu tiên trong cộng tác công nghiệp Trung Quốc - ASEAN, ngày càng có nhiều công ty điện - điện tử Trung Quốc xây dựng thương hiệu nhà máy chế tạo và chú trọng tiếp thị, bán hàng tại các nước ASEAN. Ngoài ra, các nhà sản xuất này đã mở nhiều kênh nhiều chủng loại để cộng tác với các ngành sở tại thúc đẩy, như những phấn đấu góp phần vào hợp tác công nghiệp song phương.


Xem tại: báo giá vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét