Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cuộc sống khó khăn tin sau đám cưới của cặp đồng tính nam bí quyết nhau 21 tuổi

(Blogtamsu) - Đám cưới tràn ngập vui vẻ của cặp đồng tính nam cách nhau 21 tuổi tại Biên Hòa khiến cho rộng rãi người ái mộ.

Gần đây, tập thể mạng vô cùng ganh ghen với đám cưới của cặp đôi đồng tính tại Biên Hòa. Bằng tình yêu thật tâm, sự rung động của trái tim, nhì chàng trai đã cùng nắm tay nhau vượt qua những điều tiếng trong khoảng phía dư luận, sự phản đối của gia đình và có đám cưới vui vẻ. Đám cưới của nhị chàng đồng tính được tổ chức trước sự chứng kiến của quần chúng tham gia bốn tuần 7 mới đây.

dong-tinh-blogtamsuvn

Đám cưới êm ấm của cặp đồng tính tại Biên Hòa khiến phổ biến người ganh ghen

Mối tình của 2 anh chàng Lê Vũ Phong (42 tuổi) và chàng trai trẻ Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) được mở màn trong khoảng những dòng tin nhắn qua facebook. Sau phổ thông cuộc thủ thỉ, tâm sự, những lần hứa hò cả 2 đã cảm thu được sự rung động trong khoảng  trái tim. Theo chia sẻ của Tuấn Phong, ban đầu anh không dám bỏ ra tình yêu của chính mình cho người con trai mới quen và có độ tuổi cách thức xa bản thân mình đến vậy.

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 1

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 2

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 3

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 4

Bằng hữu và người nhà đã góp mặt để chúc mừng vui vẻ cho cặp đôi

Tìm hiểu: Chị em sẽ cảm thấy nuối tiếc đứt ruột đứt gan khi nhấn xem loạt ảnh mùi mẫn của những cặp đồng tính nam này

Vũ Phong đã thủ thỉ với mái nhà về nam nữ của bản thân trong khoảng khi 30 tuổi nên mọi chuyện đối với anh chàng này rất thuận lợi. Tất nhiên, đối với chàng thanh niên Tuấn Phong nhường như đây là một cú sốc lớn và anh bị mái ấm phản đối kịch liệt. Cậu đã bị mái ấm nghiêm cấm trong khoảng khi yêu Vũ Phong 3 04 tuần. Anh còn bị mái ấm từ mặt giả dụ vẫn tiếp tục mối quan hệ đồng giới với Vũ Phong.

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 5

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 6

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 8

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 9

Tuấn Phong chia sớt: Cậu rất ảm đạm vì niềm vui vẻ của chính mình không chiếm được sự ủng hộ từ phía gia đình. Tuy nhiên vì tình ái thật tình, sự đồng cảm nên anh chàng đã chấp nhận vượt lên sự cản trở của mái ấm để sánh bước cùng chàng trai chính mình yêu quý.

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 10

dong-tinh-blogtamsuvn.JPG 12

Đám cưới của Vũ Phong và Tuấn Phong không có đại diện mái ấm, nhà nội và nhà ngoại của Tuấn Phong quyết định đến dự lễ cưới thay cho ba mẹ của chàng thanh niên. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra trong 2 ngày với sự góp mặt của đồng đội và họ hàng 2 bên.

Xem thêm: Sinh ra cặp đồng tính nam đẹp tựa tranh làm cho chị em “nước mắt đầm đìa” vì nuối tiếc nuối

Cuộc sống hiện nay của cặp thê thiếp chồng đang rất vui vẻ. Tuấn Phong đang sống cùng với mái ấm của Vũ Phong và cả 2 đang khiến ở tổ chức kinh doanh may mặc. Cả nhì người luôn có những chốc lát vui lòng, hạnh phúc và cả nhì cùng thi hành kế hoạch dành dụm tiền để đi du lịch.

TH theo Trí Thức Trẻ

Tâm An / Theo Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét