Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Đội ngũ côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng

Đội ngũ giới trẻ cầm mã tấu xông vào một quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá, hành hung viên chức trong quán...

Theo đó, sự việc xảy ra tại quán nhậu số 61 con đường Phan Tứ, xã Mỹ An , thị xã Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) do anh L.Đ.H. (31 tuổi) làm cho chủ.

Mua bán trên báo chí, anh H. kể lại, khoảng 22h ngày 20/8 hiện ra khoảng 10 bạn trẻ tay cầm mã tấu xông tham gia quán nhậu của anh đập phá, hành hung viên chức trong quán.

Lực lượng này đi xe máy tới rồi chạy vào quầy tính tiền, sử dụng ghế trong quán đập phá phổ thông đồ đoàn có giá trị.

Cũng theo lời anh H., trước đây, khoảng 21h50 cùng ngày, đội ngũ bạn teen này đang chơi bida tại số 63, tuyến phố Phan Tứ thì có nảy sinh tranh chấp nên rời quán bida ra đứng trước quán nhậu của anh H. bào chữa vã. Thấy vậy, anh H. ra khuyên hàng ngũ tuổi teen này về.

Hình ảnh Video: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng số 1

Nhóm giới trẻ có hành vi đập phá đồ đạc trong quán - Ảnh cắt từ clip

“Tôi nói họ nếu như say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ nhân cách thủ thỉ với tau” rồi bỏ đi" - anh H. kể lại và cho biết, khoảng 15 phút sau, nhóm bạn teen này bất thần kéo đến quán và đập phá đồ đoàn.

“Lúc đó trong quán có 9 viên chức và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng phiên bản thân tôi thì đang nấu bếp dưới bếp, khi thấy phổ quát người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi ngay lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. kể lại.

Theo anh H., của cải bị đập phá ước tính khoảng 30 triệu tiền việt.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn cục sự việc này đã được camera bình yên của quán khắc ghi và đã cung ứng cho công ty tính năng để điều tra khiến rõ.

Mua bán với PV báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Công an thị xã Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên khu vực huyện Ngũ Hành Sơn vừa xảy ra vụ việc một nhóm tuổi teen dùng mã tấu xông tham gia quán nhậu đập phá.

Thây mặt công an huyện Ngũ Hành Sơn cho nhân thức, công ty tiếp thu thông thông tin từ người dân phản ánh vụ việc trên. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tới hiện trường lập biên bạn dạng và hiện vẫn đang xác minh những đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi côn đồ này.

Tham khảo video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Đoạn ghi hình có thể bạn ân cần


Tham khảo thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét